เมย์ งง หนุ่ม จีบ นิวเคลียร์ แต่งแล้วรอพร้อมค่อยปั๊มลูก

เมย์ เฟื่องอารมย์ งงข่าวหนุ่ม-กรรชัย จีบนิวเคลียร์-หรรษา เชื่ออีกฝ่ายไม่หลวมตัว ยันรอพร้อมค่อยคิดมีลูกเหตุเคยเป็นซีส รับกดดันถูกถามเรื่องวิวาห์ถี่ ขอบคุณแฟนช่วยลุ้นรักลงเอยด้วยดี...

มาโชว์ร้องเพลงลูกทุ่งเอาใจแฟนๆในงานเปิดตัวอาคารพลอยใส เฮลท์แคร์ ของกาแฟแบรนด์ไทย "พลอยใส" ที่ จ.สระแก้ว เสร็จปุ๊บ นังร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ เลยถูกกระจอกข่าวซักถึงความคืบหน้าเรื่องงานวิวาห์หวานซะหน่อย หลังจากที่ดาราหนุ่มคาสโนว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย บอกว่าได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้างแล้ว แถมยังฟุ้งว่าแต่งแล้วจะมีลูกทันที แต่ถึงยังงั้นก็มีข่าวเม้าท์อีกแล้วว่า หนุ่ม ดอดจีบ นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ น้องสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซะแล้ว งานนี้ เมย์ จะว่าไงต้องติดตาม

ข่าวว่าหนุ่มไปสู่ขอเมย์จากผู้ใหญ่แล้ว?

"เดี๋ยวรอให้เป็นทางการก่อนหรือลงตัวแล้วบอกแน่นอนค่ะ อะไรที่ยังไม่ลงตัวก็ยังไม่อยากจะบอก" สรุปแล้วหนุ่มคุยกับผู้ใหญ่จริงรึเปล่า? "ตอนนี้เหรอคะ เมย์ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ" พอมีข่าวได้คุยบ้างไหม? "ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะเพราะทำงาน ที่คิดๆไว้มันก็ไม่ได้เป็นแบบด่วนแน่นอน การแต่งงานเมย์ไม่ได้ซีเรียส ยังไงก็ได้ค่ะ เรื่อยๆ จริงๆก็ยังอยากทำงาน เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อนด้วย เป็นเรื่องของครอบครัวด้วยค่ะ"



กดดันไหมมีแต่คนถามว่าเมื่อไหร่แต่ง?

"ก็รู้สึกนะเพราะว่าตัวเมย์เป็นผู้หญิง ถามเยอะมันก็เหมือนกับตอบยากเพราะพูดไปก็เข้าตัวน่ะค่ะ เป็นไปได้ก็อยากให้เป็นปีนี้ แต่จะคลาดเคลื่อนหรือเปล่าเมย์ไม่รู้ค่ะ" หนุ่มให้สัมภาษณ์ว่าแต่งแล้วอยากมีลูกเลยเมย์พร้อมมั้ย? "ก็ต้องอยู่ที่ตัวเองด้วย สุขภาพร่างกาย อยู่ที่งานด้วยมั้ง เมย์ไม่ทราบเหมือนกันเพราะว่าเมย์ไม่เคยมีลูก (หัวเราะ) คิดว่าถ้าเมย์แต่งงานก็อยากมีลูกค่ะ แต่มีเลยหรือเปล่าอันนี้เมย์ไม่ทราบ มันต้องหลายๆอย่างด้วย เมย์เองก็เป็นซีสด้วย ก็ต้องดูอีกทีนึงด้วยค่ะ กลัวมั้ยไม่กลัว กลัวเป็นมะเร็งมากกว่า แต่ไม่เป็นนะ ไปตรวจมาแล้ว หมอให้เช็กตลอดค่ะ"

มีข่าวหนุ่มแอบจีบนิวเคลียร์ด้วย?

"จริงเหรอ ไม่มั้ง เมย์ไม่รู้จักน้องนิวเคลียร์ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ น้องเขาคงไม่หลวมตัวมั้ง (หัวเราะ) เมย์เป็นอะไรที่แน่นอนแล้วไง น้องเขาก็น่าจะคิดได้ว่าพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว คงไม่อยากเป็นข่าวมือที่ 3 ของใคร"


หนุ่มพูดเรื่องแต่งงานชัดเจนขึ้นเมย์สบายใจขึ้นมั้ย?

"จริงๆเรื่องแต่งงานไม่ได้เป็นประเด็นที่ทำให้เมย์รู้สึกว่าชัดเจนหรือไม่ชัดเจน แค่เขาดีกับเราแค่นี้ก็พอแล้ว เรื่องแต่งงานเป็นแค่พิธี แค่กระดาษใบเดียว แต่ความรัก ความเข้าใจ และอะไรหลายๆอย่างมันมากกว่า"

รู้สึกยังไงที่คู่ของเมย์-หนุ่มคนลุ้นมากที่สุด?


"เมย์ก็ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆน้องๆ แฟนๆทั่วประเทศลุ้นมาก เหมือนคู่นี้เป็นละคร มีทั้งเรื่องอะไรหลายๆอย่าง พอดีเราคบกันมานานด้วยก็ไม่เลิกกันซะที ทุกคนก็เลยลุ้นว่าอยากจะให้เหมือนละครจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ทุกอย่างมันคือชีวิตจริง เพราะฉะนั้นต้องให้มันค่อยๆเป็นค่อยๆไป"


เหมือนชีวิตเมย์-หนุ่มเข้าไปอยู่ในละครเรื่องนึงด้วย?

"พอดีบทเขียนมาคล้ายๆแบบนั้นก็เลยเขียนเป็นมุกในละคร ก็อำๆขำๆไป เมย์เป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรค่ะ เรื่องมันผ่านมาแล้วเราก็ละได้วางได้ ถ้าเราเดินไปข้างหน้าแล้ว เราจะไม่กลับมาคิดถึงอดีตค่ะ เรื่องที่ผ่านมามันเป็นประสบการณ์สอนเราเท่านั้นเอง"

ถ้าเขาเอาชีวิตเมย์-หนุ่มไปสร้างเป็นละครจะคิดลิขสิทธิ์มั้ย?

 "ถ้าเขาสร้างมันต้องมีภาคต่อไปนะ มันคงไม่จบแค่ภาค 1 หรือเปล่า แต่จะมีละครร่วมกันอีกก็ไม่แน่ค่ะ ยังไม่ค่อยมีใครกล้าติดต่อ คนเป็นแฟนทำงานร่วมกันบางครั้งมันยังมีปัญหาเลย เขาคงกลัวมาคู่กันแล้วมีปัญหางานไม่เดินหรือเปล่า แต่ถ้ามีแล้วบทดีและหลายๆอย่างลงตัวก็อาจจะเล่นด้วยกันได้ค่ะ ไม่ได้เล่นละครด้วยกันมา 10 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เจอเขาครั้งแรกก็เล่นละครด้วยกันค่ะ ผ่านมาจนเริ่มแก่แล้วยังไม่ได้เล่นด้วยกันอีกค่ะ (หัวเราะ)".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์