ติ๊กไม่ท้อเสนอละครไม่ผ่าน

"ติ๊ก" กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ รู้ตัวมือใหม่ หลังเสนอผลิตละครกับช่อง 3 แต่ผู้ใหญ่ไม่ไฟเขียว รับไม่ท้อ แต่ต้องทำการบ้านหนัก


 ผลิตรายการ เซย์ไฮ ให้แฟนๆ ได้ชมมา 4 ปี ล่าสุดนักแสดงสาว "ติ๊ก" กัญญารัตน์ อยากจะแจ้งเกิดกับการเป็นผู้จัดละครกับเขาบ้าง เพราะที่ผ่านมาเธอเข้าไปเสนอละครกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 แต่ปรากฏว่าผู้ใหญ่ยังไม่อนุมัติ ติ๊กเผยดังนี้  "พยายามส่งไปหลายเรื่อง หลายแนว ทั้งบู๊ แอ็กชั่น ช่องให้โจทย์มาว่าต้องการแบบไหน เราก็พยายามตอบโจทย์ที่ให้มา แต่ทั้งนึ้ขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่มองด้วย เขาอาจจะมองว่าเราเป็นมือใหม่ อยากให้มองอะไรให้ชัดเจนก่อน

จริงๆ ติ๊กว่าแนวคอมเมดี้ก็น่าจะโอเคสำหรับเรา

ติ๊กก็อยากลองละครเย็น มันน่าจะเป็นละครครอบครัว เด็กๆ เราน่าจะทำได้ เพราะสร้างสรรค์สังคมด้วย เมื่อเราได้โจทย์แล้วก็ฟอร์มทีม ทำทุกอย่างขึ้นมา ทำบทขึ้นมาให้ผู้ใหญ่ดูก่อนว่าเป็นยังไง ก็ส่งไปเรื่อยๆ ตอนนี้ส่งไปประมาณ 3-4 ชิ้น แล้ว" ติ๊กกล่าว



ถามต่อว่าท้อหรือไม่ที่ส่งพล็อตเรื่องแล้วไม่ผ่าน นักแสดงสาวกล่า ว่าไม่รู้สึกท้อ เพราะยังเป็นมือใหม่ ทำให้มีช่องโหว่ในหลายๆ จุด

"คือทุกครั้งที่เราคุยกับนาย เราก็ลืมคิดจุดนี้ เราก็ต้องไปขยายต่อ ยังมีช่องโหว่ (ขอคำปรึกษาผู้จัดคนอื่นไหม) ก็พยายามปรึกษาคนที่คุ้นเคย เขาก็แนะนำ ว่าต้องหาอะไรที่เป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ นักแสดง คนเขียนบท แม้กระทั่งทีมงานต่างๆ โดยที่เราไม่ยุ่งกับใครเลย" ดาราวิกพระรามสี่แจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่าผลิตรายการ "เซย์ไฮ" มา 4 ปีแล้ว แต่ที่อยากมาเป็นผู้จัดละครเพราะอยากลอง

"จริงๆ อยากทำทุกงานทุกอย่าง อยากทำเบื้องหน้า อยากเป็นนักแสดง ไม่ต้องคิด แต่ทำงานเบื้องหลังต้องฟอร์มทีม คิดงานตลอด ทุกอย่างคือค่าใช้จ่าย เราจะทำยังไงที่จะเลี้ยงคนข้างหลังอีกมากมาย"ติ๊กเผยต่อ ว่าไฮโซชื่อดัง  "ดาว" พอฤทัย ณรงค์เดช เสนอเป็นผู้จัดละครด้วยเหมือนกัน แต่เป็นคนหัวอกเดียวกัน เพราะส่งบทยังไม่ผ่านเช่นกัน แต่เข้าใจว่าเป็นมือใหม่ ก็พยายามเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุด เพราะอยากให้ลองพิจารณา "ถามว่าช่องมีผู้จัดเยอะ ติ๊กกลัวตรงนี้ไหม ติ๊กหนักใจอย่างเดียว คือติ๊กอยากให้ทุกคนยอมรับในการทำงานมากกว่า แต่สิ่งอื่นติ๊กไม่สนใจ คิดว่าถ้าวันหนึ่งได้ผลิตออกมา ขอให้ทุกคนยอมรับ แค่นี้ก็จบ ไม่เคยท้อ" ติ๊กกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์