ชมพู่ ไม่สน หนังฮอลลีวู้ด

มารับบทนางเอกหนังในเรื่อง สาระแนสิบล้อ ของค่าย สหมงคลฟิล์มและลักษ์ฟิล์ม  เป็นครั้งแรก สาว ชมพู่- อารยา เอ ฮาร์เก็ต กลับต้องมารับบทหมอนวดขาเป๋ ซะอย่างงั้น

ซึ่งงานนี้เจ้าตัว ก็บอกว่าขอหน้าสวยไว้ก่อน ลั่นไม่เสียดาย ที่ปฏิเสธหนังฮอลลีวูด เพราะ เชื่อในการตัดสินใจของ ตัวเอง  ชมพู่ เผยว่า “ในเรื่องนี้ก็ไม่ได้โดนแกล้งอะไร หรือเขาแกล้งแต่ชมไม่รู้ เราเองก็ไม่ได้เตรียมมุกอะไรมาเป็นพิเศษ ใช้ความสวยสู้อย่างเดียว แต่โจทย์ที่ให้มาต้องขาเป๋ แล้วก็เป็นหมอนวดด้วย ซึ่งชมก็บอกเขาว่าขอหน้าสวยไว้ก่อน ถามว่าเล่นเรื่องนี้แล้วคุ้มมั้ย ชมไม่ได้มองตรงนั้น แต่รู้ว่ามันสนุก เหมือนที่ชมอยากมากอง อยากมาเจอกัน อยากมาหัวเราะ แล้วก็อยากให้คนที่ซื้อตั๋วมาดูสนุกไปกับเราเท่านั้นเอง”

เห็นว่าต้องมีเลิฟซีนด้วย ทำใจลำบากมั้ย?

 “ในเรื่องนี้ต้องเลิฟซีนกับพี่เปิ้ล แต่เราเป็นนักแสดงก็ต้องเล่นได้ทุกบทค่ะ” (หัวเราะ) ไม่ได้เสียดายที่ปฏิเสธหนังฮอลลีวูดไปใช่มั้ย? “ไม่เสียดายค่ะ ตรงนั้นก็เป็นโอกาสที่ดี แต่เรามีเหตุผลอะไรหลาย ๆ อย่าง ก็ต้องเชื่อในการตัดสินใจของตัวเอง” ภาคแรกก็ได้ร้อยล้าน มาภาคนี้กดดันมั้ย? “ไม่ได้กดดันว่าจะได้หรือไม่ได้ ถ้างานมันสำเร็จก็ไม่ใช่เพราะเราคนเดียว องค์ประกอบมันหลายอย่าง แต่หนังเรื่องแรกทั้งทีก็อยากให้คนมาดูกันเยอะ ๆ” ติดใจงานหนังมั้ย? “ก็สนุกดีค่ะ แต่รู้ว่าเล่นอีกเรื่องหนึ่งการทำงานก็คงไม่ใช่แบบนี้ ประสบ การณ์ ก็คงไม่ใช่แบบนี้ แต่ก็คงไม่ได้รับแต่หนังตลกอย่างเดียว มันก็ต้องมีสลับกันด้วย”.


Credit On Pic



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์