ดิ้นไม่หลุดภาพ กอล์ฟ จูงมือ ได๋ รับสนิทแต่ยังไม่ใช่แฟน

ทั้ง ๆ ที่สนิทสนมกันมานาน แต่พิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ก็ไม่ยอมรับซะทีว่าคบหาดูใจ กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์ เป็นแฟนซะที

แต่ล่าสุดมีภาพขณะที่ทั้ง 2 คนกำลังเดินจับมือกันกลางห้างดัง เจอหลักฐานมัดแน่นซะขนาดนี้ได๋จะว่าอย่างไรบ้างน้อ! ได๋ กล่าวว่า “ไม่ภาพหลุดอะไรนะ ทุกอย่างก็ตามที่เห็นแหละ ได๋เห็นว่ามีกล้องมาตามถ่ายเยอะมาก แต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากเล่มไหน มีภาพหลุดแบบนี้ทางกอล์ฟเองก็ไม่ซีเรียส ได๋ก็ไม่คิดอะไรมาก ได๋ชินด้วยอ่ะ เห็นภาพแล้วก็คิดซะว่ายังไงก็ต้องลงหนังสือเล่มไหนสักเล่ม แต่ได๋ก็ไม่ได้หลบหรือปิดบังอะไร”


...เรียกว่าสวีทหวานมั้ย...

“จริง ๆ คือไม่จำเป็นต้องเล่าก็ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่วันนั้นได๋ไม่สบาย ที่ข่าวลงว่าพากันไปสวีทที่จอดรถ ก็ไม่ใช่นะ เขากำลังพาเราไปห้องน้ำค่ะ พอดีเราไม่สบายจนยืนไม่ไหว แต่จริง ๆ วันนั้นได๋อยู่กับน้องชาย ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายก็พาได๋ไปเข้าห้องน้ำมาแล้ว 1 รอบ”

จับมือกันแบบนี้มีความนัยอะไรแฝงอยู่หรือเปล่า?

“ไม่ได้มีความนัยอะไรหรอก ก็ดูแลกันแค่นั้นเอง สำหรับสถานภาพระหว่างได๋กับกอล์ฟตอนนี้ ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ เขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก หลายคนรวมไปถึงเขาก็คงจะถามว่าแล้วทำไมไม่เป็นแฟน ก็อย่างที่ได๋เคยบอกคำว่า “แฟน” ในสังคมปัจจุบันนี้มันน่ากลัวมาก ได๋ไม่อยากผูกมัดตัวเขา ฉะนั้นเลยรู้สึกว่ารอดูก่อนดีกว่า คำว่า “แฟน” มันศักดิ์สิทธิ์เกินไป ได๋ไม่เคยอยากจะปิดโอกาสใครและไม่อยากปิดโอกาสตัวเอง ได๋ไม่ได้อยากจะเจอคนอื่น แต่เราอยากดูให้แน่ใจ ไม่อยากเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิก ทุกวันนี้ได๋เหนื่อยกับการทำงาน กอล์ฟก็คอยให้กำลังใจเราอยู่ แต่เราไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนช่วงที่ว่างกว่านี้ เขาก็เป็นเพื่อนที่ดูแลเราดีมากที่สุดในเวลานี้” ได๋ เผย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์