“แนนนี่” โต้ถ่ายหวิวประชดรักยันคุย RS แล้ว

สร้างความฮือฮาอีกคน

สำหรับสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ นักร้องสาวสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ค่ายอาร์เอส ที่ล่าสุดก็ตัดสินใจสลัดเสือผ้าแชะชุดว่ายน้ำแบบทูพีชในหนังสือ In Magazine ทุกคนเลยแอบสงสัยไม่น้อยว่าหลังจากที่สาวแนนนี่ดเลิกรากับ หนุ่มกายไปก็ดูจะมีอะไรแปลกๆ ไป อย่างเช่นการตัดสินใจแชะภาพหวิวในครั้งนี้ทุกคนก็ยังคิดว่าที่สาว เจ้ายอสลักผ้านั้นเป็นเพราะทำประชดความรักครั้งนี้รึเปล่า ซึ่งภาพที่ออกมานั้นก็ดูหวิวไม่น้อยเลยทำให้ทุกคนสงสัยอีกว่าแล้วบอสใหญ่อย่างอาร์เอสล่ะสาวแนนนี่มองข้ามแล้วตัดสินใจแชะหวิวแบบไม่ ปรึกษาบอสใหญ่ก่อนเลยเหฟรอ

เป็นยังไงบ้างเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำ

     "ทั้งหมดทั้งมวนเป็นการตัดสินใจของ แนนนี่เองค่ะ ซึ่งแนนนี่ก็ได้ขออนุญาตคุณแม่แล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อีกอย่างนึงคือจะถ่ายมานานแล้วแต่ด้วยความที่ เรายังเรียนก็เลยหยุดไว้ก่อน ซึ่งตอนนี้เราก็เรียนจบแล้วทุกคนก็ไม่ว่าอะไร"


หนังสืออินเป็นของแกรมมี่มีปัญหาไหม

      "อันนี้ก่อนที่จะไปถ่ายก็ได้คุยกับ ผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายแล้วก็เฮียฮ้อด้วยค่ะ แล้วเฮียก็โอเค สำหรับที่ตัดสินใจถ่ายให้หนังสืออินคือหนึ่งแนนนี่ก็ติดตาม ผลงานของอินมาโดยตลอดและรู้สึกว่าภาพสวยดีบ้างคอนหลายๆ คอนเซ็ปต์ ก็น่ารัก แล้วช่างภาพพี่จ๊อด ธาดา เราก็ปลื้มเพราะเคยร่วมงานกัน และผลงานพี่เค้าก็สวยทุกเล่ม ถ่ายออกมาก็ถูกใจ"

ตอนถ่ายเขินอายบ้างไหม

     "เขินค่ะ แต่ตอนถ่ายโชคดีมากที่ไม่ค่อยมีใครเป็นวันธรรมดาด้วย แต่พี่เค้าก็มีเสื้อมาให้คลุมตลอดตอนที่ไม่ได้ถ่าย แต่พอเริ่มถ่ายหลายๆ ชุดก็เริ่มชินแล้ว ส่วนต่อไปมีคนติดต่อมาอีกก็ต้องดูคอนเซ็ปต์ก่อนและต้องถามที่บ้าน ก่อน ทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่มีใครว่าอะไรเลยค่ะ"

ถามถึง "กาย" พอเลิกราไปปุ๊บมีข่าวว่าออก ลายเจ้าชู้

     "อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้เค้าไม่ได้ คบใครเค้าก็อาจจะมีสิทธิ์คบใคร แต่บางข่าวก็ไม่จริงเสมอไป ซึ่งหลังที่ประกาศเลิกกันก็ไม่ได้มีคุยกันเลยค่ะ ส่วนอนาคตจะมาเป็นเพื่อนกันได้ไหมก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้ ก็ยังตอบอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่สบายใจดี หนุ่มๆก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบแต่เข้ามาเป็นเพื่อนๆมากกว่าค่ะ"    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์