แพท โต้เลิก แฟนหนุ่มตี๋ แจงแค่ห่าง

แพท-ณปภา โต้เลิก แฟนหนุ่มตี๋นอกวงการ แจงแค่ห่างๆกัน เมินคนยุ ทำดั้ง กลัวเจ็บ

สงสัยช่วงนี้ นางเอกสาว "แพท ณปภา" จะดูซูบๆไป ถนัดตา เลยโดนเม้าท์ว่า เลิกรากับ แฟนตี๋นอกวงการไปแล้ว เจ้าตัวแจงแค่ห่าง แต่ก็มีประเด็นต่อเนื่อง ผอมซูบเลยทำให้หน้าตาดูเปลี่ยนไป จากดั้งที่โด่งอยู่แล้ว ยิ่งโด่งขึ้นอีก บวกกับคางที่แหลมๆ ยื่นซะ เหมือนไปศัลยกรรมมาซะจริงๆ


สาวเจ้าเลยขอเคลียร์ โดยนางเอกสาวแจงว่า

"ก็แฟนตี๋นอกวงการ ยังคงคุยกันอยู่ แต่ว่าอาจจะมีห่างบ้าง แต่มันเป็นช่วงที่แพททำงานมากขึ้น เจอกันก็น้อย คุยกันก็น้อยอยู่แล้ว ก็เลยห่างๆ กัน แต่ถามว่าเลิกกันไหม ก็ไม่ค่ะ"

เห็นสเปกเป็นหนุ่มตี๋ตลอด

 "พี่เค้าก็ไม่ได้ตี๋นะ เพียงแต่ว่า อาจจะไม่ได้คมเข้มอะไรมากมาย" ดูสวยขึ้น "อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้น พี่ๆเลยเห็นความคืบหน้า ก็ดีค่ะ ขอบคุณที่ชมขอบคุณค่ะ" ผมลงหรือเปล่า "อาจจะเป็นเพราะทำงาน 7 วัน 4 ทุ่ม 5 ทุ่ม กลับบ้านเที่ยงคืน นอน 6 โมงเช้า ตื่นขึ้นมา ทำงานอย่างเวลากินก็กินยังไม่อิ่มก็ต้องทำงานแล้ว ก็อาจจะด้วยเหตุผลนี้ เลยทำให้ผอม"


มีข่าวว่าไปอัพดั้งมา

"จริงๆ อยากทำนะคะ แต่ยังไม่ได้ทำที่อยากเสริม เพราะว่าโหงวเฮ้ง เพราะมีคนทัก แต่ก็มีทั้ง 2 แง่ 2 มุม ก็เลยเฉยๆ แต่จริงๆ ก็อยากทำมากค่ะ แต่มีคนเค้าบอกว่าเจ็บ เหมือนรถสิบล้อทับก็เลยยังไม่กล้า"

คางไปทำมาหรือยัง

"ยังค่ะ ยังไม่ได้ทำอะไร แต่มีแพลนว่าจะทำ แต่ด้วยความกลัวเลยหยุดไว้ก่อน คือ เหมือนเราปรึกษาคนเยอะ บางคนก็บอกว่าพอแล้วทำไปทำไม คุณแม่ก็ไม่เห็นด้วย ส่วนตัวจริงๆ อยากทำตั้งแต่คอลงมาก่อน แต่กลัวเลยหยุดก่อน ก่อนหน้านี้ที่ดูเยอะๆ ตอนนั้น หนัก 48 ตอนนี้ เหลือ 44 แล้ว มันก็หายไปตามน้ำหนัก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์