อั้มรับควงโน้ตโซ้ยส้มตำงดตอบน๊อตจีบริต้า

อั้ม-พัชราภา รับควง โน้ต โซ้ย ส้มตำ งดตอบ น๊อตจีบ ริต้า โอด บทบู้ พระจันทร์ฯ ยาก

เจ้าแม่เซ็กซี่ "อั้ม พัชราภา" ดูจะชอบส้มตำเป็นชีวิตจิตใจ รับควงหวานใจโน้ต วิเศษ ไปโซ้ยด้วยกันจริง แต่พอถามถึง เรื่องหนุ่ม น๊อต แฟนสาว ชมพู่ ว่าดอดไปจีบ สาวริต้า สาวอั้ม มีเกี่ยงตอบ ไม่ขอพูดถึง และช่วงนี้ดูงานเยอะเป็นพิเศษ ปลื้มกระแส "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ฟีดแบ็คแรงแต่แอบบ่นบทบู้ก็สุดหิน ฟุ้งธุรกิจร้านกระเป๋ายังมีออเดอร์ตลอดเวลา กำลังหาทำเลร้านใหม่ และหุ้นส่วนยังเป็น เมย์ เฟื่องอารมย์ คนเดิม พร้อมยินดี ทาทา ยัง ได้รางวัลเซ็กซิมโบล บอกใครได้ก็ดีใจด้วย


เห็นว่าควงโน้ตไปดินเนอร์

"อ๋อไปกินส้มตำแถวนั้น ร้านเพื่อนอั้มเปิดแถวนั้น" มีการแซวว่าพี่น็อตไปจีบศรีรีต้า กลัวโน้ตไปจีบคนอื่นไหม "ไม่ค่ะไม่กลัว ไม่มีอะไรเรื่อยๆ" แล้วอั้มว่าน๊อตได้จีบจริงไหม " อันนี้ไม่ทราบค่ะ "เห็นว่าจะย้ายร้านขายกระเป๋า" ก็ใกล้ๆกันแหละค่ะก็ยังหาทำเลก่อน แต่ก็ยังหุ่นกับพี่เมย์ชื่อร้านก็เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ถึงจะปิดไปคนก็ยังสั่งกระเป๋าเหมือนเดิมเพราะเรามีลูกค้าที่ต้องส่งของอีกเหมือนเดิม"

รู้สึกยังไงบ้างที่ ทาทาได้รางวัลเซ็กซี่เซ็กซิมโบลไป

"ทาทาก็น่านักเซ็กซี่ค่ะก็โอเคที่เค้าได้ไปก็แบ่งๆกันไป"ทาทาก็บอกมาว่ายกให้เราเป็นไอดอล " ก็ขอบคุณค่ะ แล้วก็ดีใจด้วย ใครได้ก็ดีใจทุกคน" ฟีดแบ็กละคร "คนชอบมากอย่างมีป้าคนนึงบอกว่าระวังนะปานเดือนมันร้ายมากนะ(หัวเราะ)ป้าเค้าจริงจังมาก ตอนแรกก็ตกใจ(เริ่มติดใจบทบู้หรือเปล่า)จริงๆก็ชอบได้เปลี่ยนบทไปเรื่อยๆไม่จำเป็นต้องเป็นบทบู้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์