“กบ” งานรุม! เบรกปั๊มลูกบ่นเสียดาย อยากทันปีเสือ

ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกวิกหมอชิต “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” จะงานรุมเป็นพิเศษทั้งงานพิธีกร ไหนจะงานเปิดโรงเรียนสอนการแสดง เท่านั้นไม่พอยังมีละคร

ทำให้ “สาวกบ” ต้องเบรกเรื่องผลิตทายาทกะทันหัน บอกรอละครเรื่อง “เรือนซ่อนรัก” จบก่อน ค่อยว่ากัน แถมฟุ้งต่อว่าสามี “บรู๊ค ดนุพร” ตามใจ แถมคอยหาข้าวให้กินตลอด เรื่องสถาบันเป็นไงบ้าง? “ตอนนี้ก็มีคนให้ความสนใจเยอะค่ะ ทั้งโทรเข้ามาถาม โทรเข้ามาจ่ายตังค์หลายคนเหมือนกัน ตอนนี้โรงเรียนก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ สถานที่เสร็จแล้ว จะเปิดตอนปลายเดือนมีนาคมนี้ และจะแกรนด์ โอเพนนิ่ง 13 มีนา เรียนเชิญพี่ๆ ด้วย เดี๋ยวกบส่งการ์ดเชิญอีกทีค่ะ” มีการแสดงโชว์พิเศษไหม? “ยังไม่มีค่ะ ยังไม่บอก อุบไว้ก่อน”

เหนื่อยไหม ถ่ายละครด้วย เปิดสถาบันการแสดงด้วย?

“ช่วงนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ เพราะว่ามีถ่ายละครซึ่งค่อนข้างหนักอยู่แล้ว มีงานต่างจังหวัด มีงานพิธีกร ค่อนข้างเหนื่อย แต่ไม่เป็นไรค่ะพยายามดูแลตัวเองเต็มที่ มันจำเป็นต้องทำ คิดซะว่ามันเป็นช่วงหนึ่งจะต้องหนักต้องเหนื่อย” พี่บรู๊คให้กำลังใจและดูแลยังไงบ้าง? “ไม่มีเลย พี่บรู๊คส่วนใหญ่ก็ส่งคนรถมาให้ขับรถให้ และถ้าเขาเลิกเร็วเขาก็จะเตรียมอาหารให้กิน ช่วงนี้พี่เขาเลิกเร็วกว่ากบ”

ที่บอกว่าหาอาหารให้ทาน ซื้อ หรือทำเอง?


“ไม่ทำ บ้านนี้ไม่มีใครทำ เขาจะซื้อมาให้ทาน” เหมือนเขาดูแลดีมาก? “ดีค่ะ ก็ดี” มีแบบหงุดหงิดไปให้ตกใจเล่นบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ มีแต่ขับรถแล้วหงุดหงิด พี่หมีก็จะบอกว่าเธอใจเย็นๆ ด้วยความที่เราทำงานงานหนัก อารมณ์ทุกคนก็เป็นปกติมันก็มีบ้าง ก็ไม่ได้ร้ายแบบในละคร คงไปใช้ในชีวิตประจำวันไม่ได้


พี่บรู๊คมีแซวเรื่องเล่นร้ายไหม?

“ไม่ค่ะ พี่บรู๊คโอเคไม่ว่าอะไร แค่แบบว่า อย่ามาร้ายที่บ้านแล้วกัน และกบจะกลับไปพะวงที่บ้านว่าไม่รู้ว่าเล่นดีหรือยัง กลัวเล่นผิด เล่นไม่ดี ตอนนี้รู้สึกกดดันตัวเองมาก ต้องขอโทษน้องๆ ที่เล่นด้วย ทำให้ดีที่สุดก่อน กบเชื่อว่าทุกคนในเรื่องนี้ตั้งใจเล่นเต็มที่”

เครียดแบบนี้เรื่องน้องพักไว้ก่อนหรือเปล่า?

 “พักไว้เลย พักไว้ก่อน แต่คงไม่นานเท่าไหร่ จริงๆ อย่างที่เคยบอกไปว่าตั้งใจไว้ว่าต้นปีนี้ก็น่าจะปล่อยให้มีได้แล้ว แต่พอดีมีทั้งงานละครที่หนัก มีทั้งโรงเรียน มีไปต่างจังหวัดก็ค่อนข้างหนัก ก็เลยต้องเขยิบไปอีกนิด ช่วงนี้ไม่ไหวค่ะ” แล้วหาเวลาไปเที่ยวหรือยัง? “ยังเลยค่ะ มีพี่นักข่าวบางเล่มจะขอสัมภาษณ์สกู๊ปยังบอกไปเลยว่าหาไม่ได้จริงๆ ”

รอละครเรื่องนี้จบก่อน?

“ค่ะ รอจบก่อน” ถ้ามีหวังเป็นผู้หญิงผู้ชาย? “โอย ยังไม่คิดเลยค่ะ เพราะว่ายังไม่มีอะไรเลย ไว้มีก่อนค่อยคิด แต่โดยส่วนตัวคือกบยังไงก็ได้” ได้ข่าวว่าติดหลานสาวมาก? “มาก อย่างรุนแรง ตอนนี้เลี้ยงหลานไปก่อนค่ะ” คาดหวังว่าปีเสือ? “อยากได้ค่ะ คาดหวังไหม ก็ไม่มาก ไม่ซีเรียส จริงๆ ในปีเสือก็เหลือไม่กี่เดือนแล้ว ต้องเร่งเปิดโรงงานผลิตกันแล้ว” พี่บรู๊คว่าไงที่กบอยากมีปีเสือ? “พี่บรู๊คก็ตามใจ บอกปีเสือก็ดี คือคุยๆ กันไว้ว่าจะเป็นต้นปีนี้ แต่พอดีมีงาน ก็เลยต้องทำงานก่อน ค่อยว่ากัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์