เปิ้ลเห่อจูน ป่อง3เดือนครึ่ง ลุ้นได้ลูกสาว


เปิ้ล-นาคร แย้มจูน-กษมา แฟนสาวนอกวงการป่องได้ 3 เดือนครึ่งแล้ว เผยฝ่ายหญิงแพ้ท้องตลอด ฟุ้งตั้งแต่มีน้องฝันดีตลอด ลุ้นอยากได้ลูกสาวส่วนจูนอยากได้ลูกชาย... 


เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้วสำหรับ
เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พอรู้ว่าแฟนสาวนอกวงการ จูน-กษมา มยุมาศ ตั้งครรภ์ปุ๊บ ก็เห่อไม่เบา คอยประคบประหงมดูแลอย่างดี แถมยังฟุ้งว่าก่อนจะรู้ว่าแฟนสาวท้องก็ฝันเห็นแต่สิ่งดีๆตลอด โดย เปิ้ล เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สาระแนสิบล้อ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเหมือนเคย 



 ตอนนี้จูนท้องแล้วเป็นไงบ้าง?
 "ตั้งท้องอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 3 เดือนครึ่ง เหลืออีก 2 อาทิตย์เองเราก็จะรู้แล้วว่าลูกเราเพศอะไร คือส่วนตัวเราอยากได้ลูกสาว แต่เขาอยากได้ลูกชาย ก็แอบลุ้นๆอยู่  


ทำไมถึงอยากได้ลูกสาว
?
"เราอายุเยอะแล้วไง ถ้าได้ลูกผู้ชายเขาก็คงจะถือกีตาร์ ฟุตบอล แล้วก็ออกจากบ้านไปกับเพื่อน แต่ถ้าเป็นลูกผู้หญิง ส่วนมากก็จะอยู่บ้าน จะได้มีคนมาจูงเราประคองเรา เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมแก้มจนเขาโตน่ะแหละ"   


พอคลอดคนแรกแล้วเตรียมมีคนที่ 2 ต่อเลยมั้ย
? 
"ก็วางแผนไว้แล้วครับ คนที่ 2 เราอาจจะลองปรึกษาหมอขอทำลูกแฝดเลย  
อยากมีลูกสัก 2-3 คน เราต้องรีบผลิตให้ได้ก่อนแม่พันธุ์อายุ 30 ตอนนี้จูนอายุ 27 แล้ว เหลืออีกแค่ 3 ปี ส่วนผมอายุเท่าไหร่ก็ได้แข็งแรงตลอดเวลาจนอายุ 60 ปีก็ยังไหว เราฟิตเสมอตราบใดที่ยังเป็นนักกีฬาอยู่" 


 
จูนมีอาการแพ้ไหม?
 "มีนะ ยังมีอยู่ตลอด อ้วกตลอด พออ้วกเสร็จก็หัวเราะอ้วกตัวเอง อย่างเวลาแปรงฟัน ฟันก็เลือดออกแล้วก็หัวเราะ พอตกดึกก็เดินลงมาคุ้ยหาอาหารกิน"
 

 
 ตั้งชื่อลูกหรือยัง?
 "ก็คิดไว้แล้วเล่นๆนะว่าถ้าได้ลูกชายจะตั้งชื่อว่าศิลา แต่ถ้าเป็นลูกสาวก็จะให้ชื่อว่าศิลาณี แต่คิดเอาไว้เล่นๆนะเพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง คือศิลามันจะมีความแข็งแกร่ง แปลว่าหิน อีกอย่างก็เป็นนามสกุลเราด้วย" 



  มีฝันอะไรที่เป็นนิมิตหมายที่ดีมั้ย? 
"คือช่วงก่อนที่จะรู้ว่าท้องเราก็มีฝันนะ
ฝันว่าเรากระโดดขึ้นหัวช้างเหมือนจา-พนม พอฝันเสร็จตอนเช้าจูนก็บอกว่าเขาท้อง พอท้องได้เดือนกว่าเราก็ฝันว่าเราได้ไปเป็นคนรับใช้ให้ในหลวง มีแต่ฝันดีๆ ทั้งนั้นเลย วันก่อนก็ฝันว่าได้ยินเสียงเด็กร้อง พอตื่นขึ้นมาก็ไปลูบท้องจูนเล่นแล้วก็ไปนอนต่อ"   


ดูแลจูนยังไงบ้าง
?
"ก็ให้กินทุกอย่างที่ใครว่าบำรุงครรภ์ ทั้งรังนก น้ำผลไม้ ไข่ต้ม แม่จูนเขาจะจัดให้หมด เหมือนเป็นนางพยาบาลเลย บอกตามตรงว่าตอนนี้จูนสวยมาก ยิ่งตอนนี้สวยขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย (แสดงว่าอาจจะได้ลูกสาว?) รอลุ้นต่อไปครับ". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์