จารุณีซวย!ถูกคนเมา ซิ่งชนท้ายพังยับ


ดารานักแสดงชื่อดัง "จารุณี สุขสวัสดิ์" เซ็ง ขับรถส่งเพื่อนร่วมงาน ใน ซ.สามัคคี อ.เมืองนนทบุรี ถูก 3 หนุ่มเมาขับรถ 2 แถว พุ่งชนพังยับ แต่โชคดีไม่ได้รับอันตราย


โดยอดีตนางเอกชื่อดัง จารุณี สุขสวัสดิ์ ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ ได้ประสบอุบัติเหตุรถของตนเอง ถูกรถสองแถวโดยสารรับ-ส่ง คนภายใน ซ.สามัคคี อ.เมืองนนทบุรี ขับเสียหลักเข้ามาชนท้ายอย่างแรง จนรถของตนเอง เคลื่อนตัวไปชนรถคันที่อยู่ข้างหน้า อีก 1 คัน ทำให้รถได้รับความเสียหายอย่างมากทั้งด้านหน้าด้านหลัง แต่โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ หลังเกิดเหตุ ระหว่างนั้น ก็ได้มีชายหนุ่ม 3 คน ลงมาจากรถคู่กรณี และทั้ง 3 ราย มีอาการมึนเมาอย่างหนัก ตนเองก็หันกลับไปที่รถ เพื่อนำปากกามาจดหมายเลขทะเบียนรถของคู่กรณี เพื่อจะเคลียร์เรื่องความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยขณะนั้น เป็นช่วงที่รถติดขัดอย่างหนัก คู่กรณีก็ได้ให้ตนเองขยับรถเพื่อเลี่ยงให้พ้นเส้นทางหลักก่อน แต่เมื่อตนเลื่อนรถ ทั้ง 3 ราย ก็ฉวยโอกาสดังกล่าว ขับรถซิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และด้วยความตกใจ จึงได้เดินทางขึ้น สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิด กับรถคันที่ก่อเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับปากที่จะดำเนินการติดตามตัวผู้ขับขี่ และรถคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม เปิ้ล-จารุณี ระบุเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ตนจะประสบเหตุนั้น ได้เดินทางกลับจากการสัมมนา และได้เข้าไปส่งเพื่อนร่วมงาน ภายในซอยดังกล่าว จนมาถูกคนเมาชับรถชนดังกล่าว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนรู้สึกตกใจ
เป็นอย่างมาก
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์