กอฟ-กบ แจงข่าวขึ้นคอนโดฯ

กอฟ-กบ แจงข่าวขึ้นคอนโดฯ

 เมื่อ 25 ก.พ. ดาราสาว กบ-พิมลรัตน์ พิศัลยบุตร และพระเอก กอฟ อัครา อมาตยกุล ร่วมงานแอร์โรว์ ซัมเมอร์ คิส ที่พระราม 3 และให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือว่ากอฟซุ่มพากบย่องขึ้นคอนโดฯ ฝ่ายชายกล่าวก่อนว่า ข่าวขึ้นคอนโดฯ ของตนเองไม่มี ถ้ามีคงเป็นขึ้นคอนโดฯ น้องเขามากกว่า(หัวเราะ) เพราะกอฟ ไม่มีคอนโดที่ทองหล่อ อย่างคอนโดฯ ที่ได้มาจากรายการซูเปอร์สตาร์ ก็ขายแล้ว

และไปซื้ออีกที่ เหลือแค่ตกแต่งนิดหน่อยยังไม่เสร็จ เดี๋ยวคงให้น้องกบช่วยแต่งแหละ เพราะน้องเขาเทสต์ดี

 “มีแต่ผมไปหาคุณแม่น้องเขาและพาหมาของผมไปเล่นกับหมาของน้องเขามากกว่า อย่างน้องกบก็เคยไปที่บ้านผมแล้วเหมือนกัน คุณแม่ผมชอบน้องกบมาก ชมว่าน่ารัก เรียบร้อย อัธยาศัยดี แม่ปลื้มอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอยากได้เป็นลูกสะใภ้ท่านให้เราตัดสินใจเอง ตอนนี้ดูๆ กันไปก่อน เป็นเรื่องของอนาคต”



ด้านกบ-พิมลรัตน์ เสริมว่า

“เคยมีที่กบไปหาพี่กอฟบ้างพา ดูปองก์(หมา) ไปเล่นที่บ้านพี่เขาบ้าง
และที่บอกพี่กอฟไปคอนโดฯ กบก็จริง เพราะคอนโดนี้กบอยู่กับครอบครัว กับคุณแม่กบท่านเห็นพี่กอฟมาตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน คุณแม่เขาเอ็นดูพี่กอฟนะ”

 ถามว่า หนักใจหรือไม่ที่ถูกรุกถามเรื่องความรักตลอด  

กบกล่าวว่า นิดหนึ่ง แต่ไม่มาก แค่อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ พอถูกถามบ่อยๆ เหมือนต้องสรุปว่ายังไง ก็เลยเกร็งนิดหน่อย เรียกว่าตอนนี้คบกันแล้วมีความสุขดี พี่กอฟเป็นพี่ที่ดีคนหนึ่ง
 

 ในงานเดียวกัน ดาราสาวยังมากับ โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการดาราคนดัง ที่กบกล่าวว่า ตอนนี้ให้ดูแลเรื่องงานเต็มที่ ถือว่าตอนนี้งานกบพี่โก้เป็นคนดูแล มีงานก็ส่งให้พี่โก้เป็นคนตัดสินใจ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์