สายป่าน โต้ อ้างชื่อ โก้ รับงาน!


สายป่าน โต้ อ้างชื่อ โก้ รับงาน โว หนังเยอรมันดัง ลดงาน กลัวการเรียนแย่

ยังไม่จบ ศึกเกาเหลากับ "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงษ์" ล่าสุด นางเอกตาใส "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ต้องปรี๊ดแตกอีกรอบ เมื่อมีข่าวว่า แตกหักกับ อดีตผู้จัดการอย่าง "โกโก้" ไปแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมปาดหน้าเค้ก รับงานอีเว้นท์ ตัดหน้าเด็กในสังกัด "โกโก้" เจ้าตัวยันไม่รู้เรื่อง เผย เตรียมเบรกงานหนังเยอรมัน เพื่อมุเรียน


"เซ็งมากกับข่าวที่ออกมา ป่านไม่รู้เรื่องเลย ป่านก็รับงานปกติ แต่มารู้ข่าวที่หลังว่า งานที่ไปเป็นงานที่เค้า (โกโก้) ตั้งใจให้เด็กของเค้าได้งาน แต่ทางเจ้าของงาน เค้าติดต่อมาทางป่านแล้ว ก็เลือกป่าน คือ มารู้ทีหลัง ก็งงๆ แต่ในเมื่อรับงานแล้ว เราก็ตั้งใจทำให้มันลุล่วงไป คือมันอยู่ที่เจ้าของงาน เค้าจะไม่พอใจอะไรตรงนี้ป่านไม่ทราบ"
 


 
“ นอกจากงานโชว์ตัว อีเว้นท์ทั่วๆ ไป ตอนนี้ป่านยังไม่ได้รับงานใหม่อะไรเลย งานที่ทำทั้งหมดตอนนี้ยังเป็นงานเก่าอยู่ ก็ยังต้องเคลียร์อะไรอยู่หลายอย่าง เช่น การโปรโมตหนังของเยอรมัน แล้วก็ยังมีอยู่และอีกหลายๆ เรื่องที่เมืองไทยด้วย งานที่ยังทำอยู่ก็ซิทคอม "ระเบิดเถิดเทิง" ของ เวิร์คพ้อยท์ แล้วก็ละคร "ส้มหวานน้ำตาลเปรี้ยว" ป่าน เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า จะขอหยุดรับงานหลักๆ งานที่ต้องให้คิวต่อเนื่องกัน 9 เดือน แล้วป่านก็ทำจริง ๆ ตั้งแต่มีปัญหากับทางเค้า กับงานหนังเยอรมันหมดโปรโมทก็พักเลย เพราะอยากทุ่มเทให้กับการเรียนมหาวิทยาลัย ป่านจะเข้าเรียนที่ มศว. ปีการศึกษานี้ค่ะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์