“ปอย” ยันไม่เคยเกาเหลา “แจ๊ส” บอกไม่เคย รู้จัก


งานนี้สงสัยต้องเรียกว่าศึกเกาเหลาธรรมดาไม่ได้    เพราะคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ใช่สาวสวยธรรมดา เพราะถือเป็นสาวประเภทสอง ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง วิท เลิฟ...ด้วยรักกับ แจ๊ส-สรวีย์  นัดที มิสทิฟฟานี่ 2009 ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าเกาเหลากันอย่างหนักเพราะเรื่อง ผู้ชายเป็นเหตุ ข่าวเม้าธ์แรงถึงขั้นว่าสาว แจ๊ส นั้นเอาเรื่อง ปอย ไปพูดเสียๆ หายๆ แถมยังบอกว่ามีคลิปปอยตบกับผู้หญิงอื่นด้วย งานนนี้ทำเอาใครได้ยินโดยเฉพาะสาวปอยถึงกับเนื้อเต้นรีบวิ่งมา เคลียร์ข่าวด่วน

มีข่าวว่าเกาเหลากับแจ๊สเพราะแย่ง ผู้ชายกัน
     "ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีจริงๆ
ถึงจะผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ก็ไม่น่าจะมี เพราะส่วนตัวไม่ค่อยสนิทกันอยู่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นตามข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ปอยไม่รู้เรื่องจริงๆ รู้แต่ว่าทะเลาะกันแล้วมีคลิปหลุด ยังไม่รู้เลยว่าทะเลาะกันเพราะเรื่องอะไร ยืนยัน นอนยันเลยว่า ไม่เคยไปทะเลาะกับใคร ยิ่งเรื่องผู้ชายยิ่งไม่มีทาง คลิปที่ว่าถ้ามี ก็ให้เอาออกมาดูเลยดีกว่า ตอนแรกสงสารน้องเค้าด้วยซ้ำ เพราะเพิ่งเข้ามาในวงการแล้วต้องมาเจอข่าวแบบนี้"

แจ๊สจงใจปล่อยข่าวเพื่อเกาะปอยรึเปล่า
     "อันนี้ขอโนคอมเมนต์ค่ะ
ไม่อยากคิดร้ายกับใคร ตอนนี้เราอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ส่วนถ้าใครคิดร้ายกับเรา ก็คงต้องโดนแบบนี้สักวัน"

รู้สึกยังไงกับข่าวที่ออกมา

     "
ก็แอบรู้สึกแย่เหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับคนอื่น ตลอด 6 ปี ที่ได้รับรางวัลมา เพิ่งจะมีข่าวออกมาก็แอบงงเหมือนกัน ยิ่งช่วงหลังๆ งานเยอะไม่ได้ตามข่าวเลย เคยตามตอนแรกๆ เคยได้ยินว่าเป็นอีกเรื่องนึง สักพักมันก็ไม่ใช่แล้วกลายเป็นอีกเรื่องนึง ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่อยากโทษให้เป็นความผิดใคร น่าจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า"

เหมือนเรื่องความรักตอนนี้ดูซาๆ ลงนะ
     "ดีแล้ว ปีที่แล้วเป็นปีชง ไปดูดวงมา เลยมีอะไรที่ไม่ค่อยดี ปีนี้ไปดูดวงมาก็ดีขึ้น สังเกตว่า ปีนี้จะมีทั้งงานหนัง
งานละครและเซ็นสัญญากับจี-เน็ต เพิ่ม มีพรีเซนเตอร์กาแฟ เรียกว่าปีนี้งานจะรุ่งกว่า ข่าวต่างจากปีที่ผ่านมาที่ข่าวค่อนข้างจะเยอะ ปีนี้ถ้ามีข่าวเรื่องความรักอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้โสดสนิทนะ ตอนนี้มีคนคุยๆ บ้างแล้ว เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นแฟนกันนะ แค่คุยกันเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไร"     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์