หวานเอ็มถี่วุ้นไม่กลัวยี้


ตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟนกับไฮโซหนุ่ม "เอ็ม-วรพล เจนธนากุล" 

    ก็ขยันโชว์ความหวานถี่ยิบ วีเจสาว
"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ยันไม่หวั่นว่าจะถูกสังคมยี้ ชี้ทั้งควงไปโซ้ยพิซซ่า และฝ่ายชายมานั่งเฝ้าระหว่างทํางาน คือการใช้ชีวิตปกติ ช่วงนี้ชีวิตรักแฮปปี้ "ก็ดีค่ะ เป็นอะไรที่ลงตัว ก็ศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร เราโตขึ้น กระบวนการความคิดต่างๆ ก็นิ่งขึ้น ก็ไม่ได้เร่งว่าจะต้องรีบด่วนสรุป ทุกวันนี้แฮปปี้ดีก็โอเค"

เมื่อถามว่าอวดความหวานกันถี่ไม่กลัวโดนยี้เหรอ "วุ้นเส้น" ชี้แจงว่า "จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอวดหรือโชว์อะไรเลย มันเป็นการใช้ชีวิตปกติ
ก็เหมือนวุ้นไปกินข้าวกับเพื่อน กินข้าวกับคนรู้จัก ซึ่งใครๆ ก็ไปทานข้าวกันได้ เพียงแต่ว่าเราถูกจับจ้องเป็นพิเศษแค่นั้น ถามจริงๆ เหอะ จะมีใครอยากป่าวประกาศอวดว่าวันนี้ฉันไปกินข้าวกับคนพิเศษนะ ถ้ามีก็คงไม่ใช่วุ้นแล้วล่ะ พี่ๆ ช่างภาพไปเจอแล้วถ่ายรูป ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เราไม่ได้คิดจะโชว์จริงๆ 



ส่วนที่เอ็มไปนั่งรอเวลาทํางานก็เพราะเขาว่าง อยากไปดูว่าเราทํางานยังไง ไม่มีไปคุม หรือว่าต้องตัวติดกัน วุ้นก็คิดว่ามันเฉยๆ นะ ไม่มีอะไรเสียหาย เรื่องนี้เลยมองว่าเป็นการใช้ชีวิตปกติ จริงๆ แล้วมันก็ไม่มีอะไร คนที่ได้อ่านข่าวก็คงเข้าใจ

เห็นวุ้นเป็นคนเปิดเผยตรงๆ แต่ก็รู้จักขอบเขตนะพี่ หลายคนก็ถามสรุปคนนี้ยังไง อย่างที่บอก วุ้นไม่รีบร้อน วันนี้ยอมรับว่าเราสนิทกันมากขึ้น
แต่ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้ เรามองไม่เห็นอนาคต ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาศึกษา

ถ้าเลือกได้เราก็อยากให้ทุกอย่างมันโอเคอย่างนี้ตลอดไป วุ้นก็เลยใช้ชีวิตเหมือนปกติ ไม่ได้เกร็งหรือว่าปิด แต่ยืนยันไม่ได้คิดจะหวานโชว์ใครจริงๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์