‘เมย์’ ไม่คิดเป็นแม่สื่อใคร ยอมรับยังเอาตัวเองไม่รอด

ห่างงานละครซิทคอมมาหลายปี เมย์ เฟื่องอารมย์ กลับมาเล่นอีกครั้งในละคร “สลัดโสด คอมปานี” โดยรับบทเป็นแม่สื่อสาว

ซึ่งต่างจากชีวิตจริงที่ไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใคร ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่คืบหน้า และซัมเมอร์นี้มีคนติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำเช่นเคย แต่ไม่กล้า เพราะขาดความมั่นใจ  เมย์ เปิดเผยว่า “ในเรื่องก็รับบทเป็นเลขาฯเซ็กซี่ ชอบแต่งตัวและทำงานในบริษัทจัดหาคู่แต่งงาน ต้องคอยบริหารเสน่ห์กับหนุ่ม ๆ เยอะ ก็เล่นตามบทบาทไป ในเรื่องก็จะมีบทตลกมีมุกด้วย ไม่ใช่เซ็กซี่อย่างเดียว เพราะเราเองก็ไม่ได้เล่นซิทคอมมานานหลายปีแล้ว”


...ต้องเล่นเป็นแม่สื่อแบบนี้ ชีวิตจริงเคยเป็นแม่สื่อให้ใครไหม?...

“เอาตัวเองยังไม่รอดเลย ส่วนใหญ่จะเป็นที่ปรึกษา เพราะเป็นคนมีเหตุผลเพื่อน ๆ จะรู้ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะใจร้อนคิดจุกจิกปวดหัว แต่เมย์ไม่ใช่อย่างนั้น เมย์จะเป็นพวกอธิบายว่าเรื่องควรจะเป็นแบบนี้ เราต้องคิดแบบนี้ ให้ทุกคนสบายใจขึ้น แต่ไม่ถึงกับแนะนำผู้ชายใหม่ให้เพื่อน กลัวแนะนำไม่ดีแล้วจะแย่ จะเป็นแนวประคับประคองคู่ให้ลงรอยกันมากกว่า”

จุดนี้หรือเปล่าที่ทำให้เมย์คุมพี่หนุ่มอยู่ได้?...

“ตัวเราเองก็ไม่ค่อยจะได้นะ แต่อาจจะมีส่วนทำให้เราคิดมุมบวกเยอะหน่อย” ...ถ้ามีปัญหาขึ้นมาตัวเมย์เองโทรฯปรึกษาใครบ้างหรือเปล่า?... “ไม่มีเลยค่ะ เรื่องของตัวเองไม่โทรฯปรึกษาใคร ถ้าโทรฯไปหาใครแย่ค่ะ เพราะมันจะสับสน เพื่อน ๆ จะทำให้เราหลงทาง ก็พยายามอยู่กับตัวเองมากกว่า”


...ไม่ปรึกษาอั้มบ้างเหรอ?...

“ไม่ใช่ไม่ช่วย แต่บางครั้งมีจุดชนวน เขาชอบแกล้งเมย์ เขาจะลองวัดใจเราดู” ...อั้มโทรฯมาแกล้งแบบนี้เคยโทรฯไปถามพี่หนุ่มเองเลยไหม?... “มีแค่ครั้งเดียวมั้ง แต่หลังจากนั้นก็เข็ดเลย รู้ว่าเขาแกล้งเรา” ...เรื่องแต่งงานล่ะคืบหน้ายังไงบ้าง?... “เหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีอะไร เดี๋ยวคนเบื่อ รอเอาแบบปิ๊ง ๆ ทีเดียวเลยดีกว่า ถ้ามีเมื่อไหร่แล้วจะบอกแน่นอน”

ซัมเมอร์แล้วจะมีถ่ายชุดว่ายน้ำมาเซอร์ไพร้ส์ไหม?...

“ไม่มีค่ะ ติดต่อมาทุกปีเลย แต่ไม่กล้าถ่าย เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ถ้าเป็นเซ็กซี่ก็จะถ่าย แต่ว่าตัวเองไม่มีความคิดที่จะถ่ายเก็บเอาไว้เลย อายค่ะ เก็บไว้คงไม่สวย รู้สึกไม่ใช่ตัวเราจริง ๆ ที่บ้านก็ไม่ได้ห้าม โตแล้ว ที่บ้านคงไม่ว่าอะไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์