เอาแล้วไง! นาธาน โบ้ย RSทำหนังสือปลอมอายุ


 เรียกว่าไม่ยอมซวยคนเดียวจริงๆสำหรับนักร้องจอมฉาว นาธานโอมาน 

 
หลังจากต้องคดีหลายคดี และหนึ่งในนั้นก็คือ คดี โกงอายุ เข้ารับรางวัล เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 53 นาธาน พร้อมด้วยทนายความส่วนตัวอย่าง างพิรวรรณ ชลพิทักษ์พงษ์ หรือ ทนายปุ๊ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพล.ต.ต.อำนวย  นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านการสอบสวน  และพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ตามหมายเรียกครั้งที่ 3 คดีที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) แจ้งความดำเนินคดี ข้อหาปลอมแปลงเอกสารในการเข้ารับรางวัลเยาวชนดีเด่นปี 2549 


 
 โดยนาธานปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใดใดกับนักข่าวทั้งสิ้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ทนายปุ๊เป็นคนให้สัมภาษณ์ทั้งหมดโดยทนายปุ๊ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคดีนี้ว่า


เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนมีการแจ้งความดำเนินคดีนั้น
นาธานไม่ได้เป็นฝ่ายผิดเพราะไม่ได้เป็นคนยื่นเรื่องเพื่อขอรับรางวัลเยาวชนดีเด่นในปีนั้นด้วยตนเอง แต่ทางบริษัทอาร์เอสเป็นผู้ดำเนินการและยื่นหลักฐานทั้งหมดกับกระทรวง และตัวนาธานเองก็เห็นว่า ดารานักร้องนักแสดงในบริษัท และคนอื่นๆ ก็ยื่นเรื่องกันหลายคนซึ่งแต่ละคนก็มีวัยที่ใกล้เคียงกับนายนาธาน ซึ่งก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร อีกทั้งนายนาธานก็ไม่รู้เรื่องหลักเกณฑ์ใดๆ มาก่อนเมื่อบริษัทดำเนินการอะไรไปก็เห็นด้วยตามนั้น 

 
''การมาวันนี้มามอบตัวสู้คดีและให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด เหตุที่ต้องสู้คดีเพราะเห็นว่านาธานไม่ผิด  จะขอต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะเป็นความผิดเรื่องข้อกฎหมาย และอยากชี้ให้เห็นว่า กระทรวงตั้งกฎเกณฑ์ตรงตามข้อกฎหมายหรือไม่  อยากทำคดีนี้ให้เป็นบรรทัดฐานให้สังคมรับรู้ 

ดิฉันในฐานะทนายความอยากวิงวอนขอความเห็นใจกรณีที่กระทรวงตั้งรางวัลให้กับผู้ที่อายุไม่เกิน 25 ปีนำหลักเกณฑ์อะไรมาตั้ง เพราะตามกฎหมายของศาลเยาวชนกำหนดว่า
เยาวชนต้องอายุไม่เกิน 18 ปีแต่ที่ผ่านมามีดารานักแสดงหลายคนเข้ารับรางวัลได้ทั้งที่บางคนอายุไร่เรี่ยกับนาธาน  แต่ก็ไม่มีความผิดไม่เห็นอะไรออกมาร้องเรียนหรือแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด'' ทนายปุ๊ กล่าว


โดยรายงานเพิ่มเติมมีว่า ในระหว่างการสอบปากคำ พล.ต.ต.อำนวย ได้นำเอกสารรายละเอียดเกี่ยวกับใบสมัครและลายเซ็นของนาธานที่เคยยื่นต่อกระทรวง เมื่อก่อนที่จะเข้ารับรางวัลดังกล่าว พร้อมสอบถามว่า ลายเซ็นที่ปรากฏในเอกสารเป็นลายเซ็นของนาธานหรือไม่  เมื่อนาธานเห็นถึงกับอึ้งเพราะเป็นเอกสารรายละเอียดเรื่องราวของตนเอง และหยุดอ่านสักพัก พร้อมปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน ''ไม่ใช่ลายเซ็นของตนเอง'' จากนั้น พล.ต.ต.อำนวย  เชิญสื่อมวลชนออกจากห้องสอบสวนและทำการสอบสวนในทันทีโดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง  นาธานพร้อมทนายความส่วนตัวได้เดินทางกลับไป 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์