แม่สั่ง แพร ดู ก้อง สองปี อาชีพเสี่ยงจะเจ้าชู้

ตอนนี้ แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง พูดได้เต็ม ปากว่ากำลังดูใจกับ หนุ่มก้อง เจ้าของผับดังย่านทองหล่อ เพราะรักมันหวานจนปิดไม่มิด

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาให้ของขวัญสุดพิเศษ เตรียมพาสวีตมัลดีฟส์ ซึ่ง แพร เผยในงานเปิดกล้องละคร "นางสาวรักดี" ทางช่อง 7 ว่า "ก็สนิทที่สุด ก็ดูๆกันอยู่" วาเลนไทน์ให้อะไรกันอ่ะ?  "ตอนแรกจะไปมัลดีฟส์ ติดถ่ายละคร คงเลื่อนไปเดือน มี.ค.  ไปฉลองกัน  ก็ไป กันหลายคน"

พี่ก้องเค้าดียังไง?

"มีความเป็นผู้ใหญ่ ค่อนข้างให้ข้อคิดหลายอย่างที่แพรไม่เคยเจอ"  หวังว่าคนนี้ใช่และจะแต่งงานด้วย? "คบใครก็หวังทุกคนแหละ แต่ต้องดูว่าจะไปด้วยกันได้มั้ย แพรเจอเค้าแค่ 6-7 เดือนเอง"

ก้องเป็นคนนอกวงการพอมีข่าวเค้าอึดอัดมั้ย?

"มีค่ะ เค้าไม่อยากเป็นข่าว พอหลังๆได้คุยเค้าก็เข้าใจว่ามันเป็นยังไง ตอนนี้เข้าใจแล้ว" แล้วเวลาถูกปาปาราซซี่ล่ะ?  "เวลาแพรคบ ใครก็เป็นคนค่อนข้างเปิดเผย ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงคบ  ก็คุยคนเดียว ดูๆใจกันอยู่ เค้าก็มีงงๆเวลาไปกินข้าวที่สยามแล้วถูกถ่ายภาพ แพรบอกว่าเป็นธรรมดาก็ให้ชินไว้ เราก็ทำกิริยาให้เหมาะ สมดีกว่า"



เห็นแพรเข้าไปช่วยก้องดูแลร้านด้วย?

"แพรทำงานก่อนรู้จักเค้าอีก" ข่าวว่าแม่ก้องอยากให้แพรเป็นลูกสะใภ้?  "คุณแม่เค้าเป็นคนที่ลูกรัก ใครเค้าก็รัก เค้าน่ารักมาก"

ครอบครัวแพรล่ะ?

"ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยไฟเขียว เค้าทำงานกลางคืน แม่แพรห่วงจะเจ้าชู้มั้ย คบเล่นๆรึเปล่า แม่ก็ให้ดูซัก 2  ปี  แต่ก็เริ่มเปิดให้ไปไหนด้วยกัน เค้า โตกว่าแพร 7 ปี  เรื่องนิสัยเจ้าชู้ตัดไปเลย มี แต่เรื่องนิสัยส่วนตัวที่ต้องจูนๆกันอยู่ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์