จั๊กจั่น โต้สาวหล่อจีบ


ดีใจได้ฐานคนดูก่อนข่าว

จู่ ๆ ก็มีกระแสข่าวว่า จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข มีสาวหล่อมาขายขนมจีบ ทำเอาสาวจั๊กจั่นต้องออกมาย้ำว่ายังชอบผู้ชายอยู่ ส่วนเรื่องงานตอนนี้ถูกลดบทบาทลงมาเล่นละครก่อนข่าวในละคร นางสาวรักดี แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น แถมเป็นการดีเสียอีกที่จะได้ขยายฐานคนดู

จั๊กจั่น เผยว่า จริง ๆ เรื่องเล่นละครก่อนข่าว จั่นไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมันก็คือละครเหมือนกัน ถ้าเราไปแบ่งแยกว่านี่ละครหลังข่าวก่อนข่าว เหมือนเราดูถูกงานตัวเอง เพราะมันก็ละครเหมือนกัน ถ้าเราดูถูกงานตัวเองเราก็จะทำออกมาไม่ดี เราก็ทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด จริง ๆ มันก็สมัยนี้แล้วคนก็ไม่มีมาแบ่งแยกแล้ว แต่รู้สึกว่าเราได้มาเล่นละครก่อนข่าวเป็นการขยายฐานคนดูบางบ้านเขาไม่อยากให้ลูกอยู่ดึก เราได้คนดูเพิ่ม แล้วละครก่อนข่าวเรตติ้งดีกว่าละครหลังข่าวอีก

จั่นก็แค่ได้รับมอบหมายงานอะไรมาให้ทำก็ทำหมด เพราะเราตัดสินใจแล้ว เลือกแล้วก่อนเซ็นสัญญาที่นี่ ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าดีและสมควรเราก็โอเค และก็เริ่มชินกับการถ่ายไปออกไปแล้วค่ะ มันก็มีข้อดี เราเห็นงานที่ทำเร็ว กระแสก็ค่อนข้างดี บางทีเราก็จะรู้ว่าควรปรับแก้ตรงไหน



เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
?...
 เหมือนเดิมค่ะ ยังโสด ไม่หวือหวา ถ้ามีแล้วจะบอก แต่ก็มีมาคุยบ้าง แต่ก็เป็นเพื่อน ๆ นอกวงการ ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ”  


...พอไม่มีหนุ่ม ๆ เลยมีข่าวกับสาวหล่อ?...
 จริง ๆ ไม่มีเลย ข่าวออกมาเราก็งง ไม่รู้เอามาจากไหน เพื่อนก็มีแต่ไม่ได้เจอกันเลยเพราะจั่นก็ทำงานทุกวัน จั่นฝากบอกเลยว่ายังชอบผู้ชาย ยังอยากมีลูกอยู่ค่ะ 


 
...อาจจะมองคนนอกวงการมากกว่า?... 
หนูก็ตอบไม่ได้ค่ะ ก็เคยคิดว่าถ้านอกวงการก็โอเค แต่ข้อเสียคือเขาอาจจะไม่เข้าใจงานเรา ยังตอบไม่ได้ว่าคนต่อไปจะเป็นในหรือนอกวงการ ใครก็ได้ที่เข้าใจเรา ให้เกียรติเรา จั่นก็เปิดใจแต่ไม่วิ่งหา เพราะคิดว่าถ้าจะมาก็คงมาเอง ชีวิตทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี สนุกกับงานอยู่”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์