บี้สยบข่าวเกาเหลาสิงโต


 นักร้องหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิด 2 อัลบั้ม ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 23 ก.พ. ว่า มีเรื่องมึนตึงกับสิงโต นักร้องรุ่นน้อง เพราะว่าผู้ใหญ่ดันน้องมากกว่า 


 บี้โต้ว่า
 “ไม่มีทะเลาะกันครับ เราเป็นพี่เป็นน้องกัน ผมไม่ได้อ่านข่าวด้วย แต่เฉยๆ ครับ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่เรารักการร้องเพลงเรามาจากเวทีเดียวกัน ผมไม่รู้ใครจะมองยังไง เราเจอกันในบริษัทก็ทักทาย หรือไม่ก็เล่นกัน ปกติน้องเขาจะไม่ค่อยพูดเงียบๆ แล้วก็จะครับๆ ผมก็จะแหย่ๆ เขานิดหน่อย ผมชอบแซว เขาชอบใส่กางเกงฟิตๆ ผมก็ว่าโอ้โฮ นึกว่าบอดี้สแลม น้องหายใจออกไหมนี้ เบาๆ นิดๆ หน่อยๆ ให้เขาไม่เขิน เพราะปกติเขาไม่ค่อยเข้ามาทักก่อนเวลาไปไหนมาไหน
 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ชอบเปรียบเทียบกับนักร้องรุ่นน้องๆ
 
บี้กล่าวว่า “ก็โอเคครับ แสดงว่าเราก็ยังเป็นจุดยืนของเราอยู่ ทำให้คนเขามาเปรียบเทียบ รู้สึกว่าเป็นไอดอลใครเข้ามาก็เอามาเปรียบ ก็ไม่ลำบากครับ เราก็ทำของเราให้ดีที่สุด ค่อยๆทำไปเรื่อยๆไม่ได้กดดันอะไร เพียงแต่คนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง อย่างวันหนึ่งผมก็ต้องตกกระป๋อง มีน้องขึ้นมาดันทำให้เราตกกระป๋องมันเป็นเรื่องธรรมดา
 

นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องแฟน
 
บี้กล่าวว่า ไม่มีครับ ทำงานอย่างเดียวก็แทบไม่มีเวลาแล้วครับ เวลาเป็นสิ่งสำคัญ ผู้เป็นคนที่ต้องการเวลา ในเมื่อเราไม่มีเวลาให้เขา เขาก็ต้องไป คนที่จะเข้าใจเราตรงจุดนี้ยากครับ ถ้าไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาจะไม่เข้าใจว่าเราไม่ได้ทำงานเหมือนข้าราชการ บางครั้งเราเข้างาน เที่ยวคืนเลิกตีสี่ หรือบางครั้งเข้างานเช้าเลิกอีกวันหนึ่ง การที่เราจะหาคนที่เข้าใจตรงนี้มันยาก


 ถามถึงสาวๆ คนในวงการเดียวกัน
บี้ กล่าวว่า “ไม่มีครับ ผมไม่อยากมีคนในวงการเพราะเดี๋ยวเป็นข่าว(หัวเราะ) ก็ไม่ได้แอนตี้คนในวงการ เป็นคนในวงการก็ได้ ถ้าเราชอบจริง สเป๊กก็เหมือนเดิมครับ ผู้หญิงที่เข้าใจในการทำงานของเราแค่นี้ก็พอแล้ว แค่เข้าใจกันก็พอแล้วไม่ต้องรวยไม่ต้องจนก็ได้ครับ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์