ไก่-วรายุธไม่โกรธ เจนี่-เชอรี่ปัดบท


ดีแล้วบอกตรงๆ ฝีมือไม่ถึง

 
เมื่อ 22 ก.พ. ไก่-วรายุธ มิลินทจินดา ผู้จัดละครแนวเลิศหรูอลังการของช่อง 3 ให้สัมภาษณ์เรื่องที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อดร่วมงานในละคร ดวงตาสวรรค์โปรเจ็กต์ล่าสุด ว่า 


 
กับบทนี้ (อีแพน) มี้-พิศมัย เคยได้ตุ๊กตาทองมาแล้ว ถือเป็นบทแรง เป็นผู้หญิงที่ช่วงชิงเรื่องความรักจากทุกคน และแย่งความรักจากทุกคน เจนี่เขาถอนตัวเอง เขาบอกว่า เขายังเด็กอยู่ ความสามารถไม่ถึง เราก็บอกว่า เล่นละครมาหลายปีแล้วทำไมล่ะ เพราะเราเลือกแล้วว่าเขาเล่นได้ อีกอย่างเราเสนอชื่อเจนี่ไปทางช่อง 3 ก็เห็นดีเห็นงามด้วย แต่เขาบอกว่าไม่มีความสามารถ ถ้าฝีมือไม่ถึง เล่นบทนี้ไม่ได้ เราต้องเชื่อเขา เพราะเขาเป็นนักแสดง เขาเชื่อมั่นตัวเองว่าทำไม่ได้ หรือเขาอาจดูถูกตัวเองว่าทำไม่ได้ ดีกว่าเขามาเล่นแล้วเล่นไม่ได้ เราจะได้ไม่รู้สึกโง่ว่าเลือกเขาทำไม  


นักข่าวถามถึงกรณีที่
 เชอรี่-เข็มอัปสร นางเอกอีกคน ก็ปฏิเสธเหมือนกัน
 
ผู้จัดคนเก่งกล่าวว่า เขาก็กลัวเหมือนกัน เชอรี่บอกว่าไม่กล้าเล่นบทแรงสำหรับหนู หนูคิดว่าคงเล่นไม่ได้ ถ้าเขามาแล้ว จะทำให้เราทำงานไม่ได้มากกว่า เราเข้าใจนักแสดง ถ้าเขาไม่พร้อม ไม่สามารถเล่นได้ เขาก็บอกความจริงกับเราว่าเล่นไม่ได้ ฝีมือไม่ถึง ถ้ารับไปแล้วมีบทยั่ว กอด แล้วเล่นไม่ได้ เราเสียนะ เราถือว่า ตรงนี้เขาพูดตรง ไม่โกรธ บอกตั้งแต่เนิ่นๆ เราจะได้เลือกคนที่เขามีความสามารถ และคนที่อยากเล่น ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ใครมาเล่นเลย ยังหาอยู่ และยังไม่ได้คุยกับนาย คุยกับช่องเลย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์