หยาดฉุนสื่อซัก เอส ให้แหวน เจ๊ฉอด


ไม่รู้ว่า นางเอกสาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" ไปกินรังแตนที่ไหน อารมณ์ถึงบ่จอย หรือว่าเป็นเพราะ ปรี๊ด!!!


 
 เรื่องที่ หนุ่ม"เอส วรฤทธิ์" ว่าที่หวานใจ ดอดซื้อแหวนแทนใจให้กับ "เจ๊ฉอด สายทิพย์" ได้ใส่นิ้วนางด้านซ้าย ถึงกับเหวี่ยงใส่นักข่าวทันที แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือว่า วันเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวหยาดกับหนุ่มเอส ก็ควงกันไปสวีต ที่ หัวหินกัน 2 ต่อ 2 ซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวมาว่า

"มั่วหรือเปล่า เพราะไม่ได้ไป หัวหินไปมานานมาก ตั้งแต่ปีที่แล้วที่เคยทำงานด้วยกัน วันวาเลนไทน์หยาดทำงาน" ได้เจอกันมั๊ย "ไม่บอกแล้วกัน แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ


 
มีของให้กันหรือเปล่า "(หัวเราะ) เปลี่ยนเรื่องแล้วกันเนอะ ตอบเรื่องอื่นบ้างแล้วกัน" แสดงว่าข่าวที่บอกว่ากับเอสลดความสัมพันธ์ลงก็เป็นเรื่องจริง "ไม่มีอะไร จริงหรือว่าไม่จริงน่ะค่ะ เวลาที่อ่านข่าวอยากให้อ่านที่หยาดพูดด้วย หยาดก็น้อยใจน่ะ เหมือนว่า หยาดพูดอีกอย่างหนึ่ง ก็ตัดทอนคำพูดหยาดออก หรือว่าเติมให้ดูแรงขึ้น หยาดคิดว่าหยาดไม่พูดแล้วกัน หยาดเหนื่อยแล้ว 


แล้วที่มีข่าวว่าเอสซื้อแหวนให้เจ๊ฉอด
"หยาดไม่ตอบแล้วค่ะ และไม่มีความจำเป็นต้องงอน" เลยไปคบ ต่าย-ณัฐพล มากขึ้น "ไม่มีอะไร พี่ต่าย สนิทมานานล้านปีแล้วค่ะ"  


แสดงว่าความสัมพันธ์กับเอสก็ยังไปเรื่อย
 
"ยังไม่รู้เลยค่ะ มันคืออะไร เพราะฉะนั้นเรื่องอื่นแล้วกันเนอะ รู้สึกเบื่อแล้ว" ตอนนี้สถานะเป็นอย่างไรบ้าง "พี่ค่ะ หนูไม่ตอบ ( ทำเสียงสูง เหวี่ยงใส่นักข่าวทันที) ตกลงไหมค่ะ ขอเปลี่ยนเรื่องได้มั๊ยค่ะ ขอร้องน่ะเบื่อแล้ว เพราะหยาดไม่เคยบอกว่า หยาดมีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ หยาดโสดค่ะ"
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์