ปฏิบัติการฉก!ซีซั่น2


โบราณว่าไว้...คนเรามักมีความโลภ ไม่รู้จักพออยู่ในกมลทุกคน       เมื่อได้อย่าง ก็ย่ามใจ อยากได้ใคร่มีไม่รู้จบ ไม่รู้เป็นเพราะเหตุผลกลใด หรือจะเป็นความย่ามใจ ได้ใจ เพราะนับเนื่องจากวันที่ฉก! อ๊าย...อันนี้ เดี๊ยนไม่ได้ตั้งเอาเองตามอำเภอใจนะคะ สมาคมนักข่าวบันเทิงต่างหาก ที่มอบสมัญญาให้ เอ-ศุภชัย ผู้โด่งดังในฐานะผู้จัดการดาราคนดัง ว่า "นักฉกไร้ยางอาย"ก็จากกรณีที่ไปเล่นแร่แปรธาตุ ฉกเอา มาริโอ้ เมาเร่อ มาจากอ้อมอก "โกโก้-นิรุณ" เมื่อครั้งกระโน้น น่านแหละ

แหล่งข่าวสวยแสบและแอบแซบ ป้องปากเมาธ์มอย แต่เสียงดังแปดหลอด มาแต่ต้นซอยลาดพร้าว 15 ว่า
"คุณเอ แอร์เมสส์ (เอ-ศุภชัย) เธอทำเรื่องอีกแล้วค่า...คุณพี้" หางเสียงสูงเยี่ยงนี้ แสดงว่าต้องเป็นเรื่องราวใหญ่ บิ๊กเมาธ์ระดับงานช้างสุรินทร์แน่นอน ไหนเหลามาซิ ถ้าไม่เกร๋หล่อนจะต้องโดนบล็อก!! "คืองี้ค่ะ เมื่อไม่กี่วันก่อน คุณเอ เธอคงว่างมาก หลังจากข่าวน้องป๋อย้ายช่องซาลง ก็เลยโทรไปเมาธ์มอยกับ "น้องบอย-โชคชัย" ดาวรุ่งพุ่งกระฉูดช่อง ที่กำลังหล่อวันหล่อคืน นางบอกว่ามีงานโฆษณาสนใจบอย ค่าตัวเป็นล้านๆ น่ารักน้ำใจงามมั้ยคะ มีงานการให้น้องนุ่งดาราหนุ่มๆ ตาหลอด" พักหายใจเสร็จ นังแหล่งข่าวแห่งสำนักข่าวยุแยงตะแคงรั่วก็พ่นต่อ

"แต่เรื่องนี้ซิคะ คุณน้องไม่ค่อยเข้าใจ ทำไม ทำไม คุณเอ เธอถึงกำชับว่าห้ามบอกผู้จัดการส่วนตัว
คุณหนึ่ง-นิติธร เด็ดขาด"

"ว่าแต่...แล้วทำไมหนูเอไม่ติดต่อผ่านหนูหนึ่งผู้จัดการส่วนตัวคุณน้องรู้มั้ย"? เดี๊ยนตั้งข้อสังกา ตามประสา คนคิดมาก

"สงสัย คงอยากให้น้องบอยมีงานโฆษณา กินเงินค่าตัวคนเดียวโดยไม่แบ่งผู้จัดการมังคะ" นังแหล่งข่าวสวยบ้างเป็นบางวันสาระแนแสดงความโง่

หรือว่า "ปฏิบัติการฉก" ซีซั่น 2 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว?? 
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์