กัปตันแย้มดูใจสาวนอกวงการ รู้จักนาน14ปี


กัปตัน-ภูธเนศ ปัดตอบภาพหลุคคู่สาวหมวยเป็นสาวที่คุยด้วยเหตุยังไม่เห็นภาพ แย้มกำลังดูใจสาวนอกวงการที่รู้จักมากว่า 14 ปี รับตั้งใจจะบวชปีนี้แต่ยังไม่คิดเตรียมเบียด...

 
แม้ข่าวคราวความรักของพระเอกหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ พักหลังจะดูไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ แต่ก็มีมาอัพเดตให้แฟนๆได้รู้กันเรื่อย ล่าสุดมีภาพหลุด กัปตัน ถ่ายคู่กับสาวหมวยในร้านอาหาร ก็มู้ว่าจะใช่สาวตัวจริงที่เจ้าตัวเคยบอกไว้หรือเปล่า พอได้เจอ กัปตัน ในงานบวงสรวงละครมาลัยสามชาย ที่วัดราชาธิวาสวรวิหาร เลยถามซะหน่อยว่าตกลงสาวในภาพือใครกันแน่


 
"ผมยังไม่เห็นรูปเลย ขอดูรูปก่อนได้มั้ย เพราะบางทีผมอาจจะไปนั่งกินข้าวใกล้ใคร พอเขาถ่ายแล้วครอปมาแค่นั้นรึเปล่า ตัวผมเองยอมรับอยู่แล้วแต่กลัวเดี๋ยวจะผิดคนไง ตัวผมไม่มีปิดบังอยู่แล้ว เราก็ไปไหนด้วยกันปกติ"



  เห็นว่าเขาเป็นสาวไฮโซ?

 
"เขาไม่ได้เป็นไฮโซอะไรหรอก คนธรรมดานี่แหละครับเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย กินข้าวทานข้าวไปทำบุญด้วยกัน ปีใหม่ก็อยู่วัดสระเกศเราก็ใช้ชีวิตตามปกติ"  



 
รู้จักกันได้ยังไง? 
"ให้เล่าเรื่องมันยาว (หัวเราะ) คือเรารู้จักกันตั้งแต่ตอนเด็กๆ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก็ไม่เจอกันมา 14 ปีแล้วก็กลับมาเจอกันอีก (เหมือนเป็นแฟนคลับ?) ประมาณนั้นครับ"  



อะไรที่ทำให้กลับมาเจอกันอีก
?
 "เขาเป็นรุ่นน้องผมครับ เป็นความบังเอิญที่วันนึงได้กลับมาเจอกัน คุยกันทุกวันนี้ มันเหมือนเพื่อนจริงๆ ทุกคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง เราเองก็ยังดำเนินชีวิตต่อไปแต่เราก็มีคนๆนี้ที่ดำเนินชีวิตอยู่ข้างๆเราก็โอเค"   



ประทับใจตรงไหน
? 
"
เขาเป็นคนดี เป็นคนตรงๆ เป็นคนที่มีจิตใจดี มีสัมมาทิฏฐิ เป็นคนที่มีธรรมะสูงในจิตใจของเขา"



 คิดวางแผนอนาคตด้วยกันมั้ย?
 "ผมก็อยากให้ตัวเองพร้อมอีกสักพักนึงก่อนในเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังไม่แข็งแรงพอ ยังไม่พร้อมพอ  ความพร้อมของแต่ละคนอาจจะไม่ค่อยเหมือนกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป" 



 
เขาเข้าใจมั้ยที่เรายังไม่เปิดตัว?
 "เข้าใจครับ แต่บางอย่างเราเองก็เข้าใจเหมือนกันว่าเวลาที่คนข้างนอกมองเขาก็วางตัวลำบากเหมือนกัน เขาก็ทำตัวปกตินี่แหละแต่ก็มีนิดนึง ผมเองก็เข้าใจมันเหมือนที่คนเราอยู่กันคนละที่ แล้วเขาก็พยายามเข้าใจในสิ่งที่เป็นเรา เราเองก็ต้องพยายามให้ในสิ่งที่เขาเคยเป็นอยู่ด้วย วันนึงอนาคตมันจะเป็นยังไงก็ต้องต่างคนต่างปรับอยู่แล้ว แต่ในแง่ตัวผมเองผมก็พยายามให้พื้นที่เขาให้ได้เยอะที่สุดก่อน แล้วถ้าวันนึงในอนาคตมันพัฒนาต่อไปยังไงมันก็เป็นสิ่งที่เรา 2 คนยอมรับมันอยู่แล้ว เป็นเรื่องในอนาคต" 



 
ข่าวว่าจะบวชก่อนเบียด? 
"จริงๆก็ตั้งใจว่าจะบวชปีนี้ครับ
แต่ว่าอยากมีเวลาศึกษา อยากบวชนานหน่อย เลยยังเคลียร์งานไม่ได้ซักที คิดว่าเราบวชแล้วก็อยากจะไปศึกษาจริงๆในที่ที่สงบๆ แถวๆเชียงใหม่ เชียงรายอะไรพวกนี้แหละครับ แต่ไม่ใช่บวชแล้วเบียดเลย ยังครับ ผมอยากจะทำอะไรให้มันถูกต้องตามระยะเวลาลูกผู้ชายคนนึงที่สามารถทำได้ก่อน พอเราทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้วอันอื่นก็ค่อยว่ากัน". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์