กัปตันแย้มดูใจสาวนอกวงการ รู้จักนาน14ปี

กัปตัน-ภูธเนศ ปัดตอบภาพหลุคคู่สาวหมวยเป็นสาวที่คุยด้วยเหตุยังไม่เห็นภาพ แย้มกำลังดูใจสาวนอกวงการที่รู้จักมากว่า 14 ปี รับตั้งใจจะบวชปีนี้แต่ยังไม่คิดเตรียมเบียด...

แม้ข่าวคราวความรักของพระเอกหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ พักหลังจะดูไม่ค่อยหวือหวาเท่าไหร่ แต่ก็มีมาอัพเดตให้แฟนๆได้รู้กันเรื่อย ล่าสุดมีภาพหลุด กัปตัน ถ่ายคู่กับสาวหมวยในร้านอาหาร ก็มู้ว่าจะใช่สาวตัวจริงที่เจ้าตัวเคยบอกไว้หรือเปล่า พอได้เจอ กัปตัน ในงานบวงสรวงละครมาลัยสามชาย ที่วัดราชาธิวาสวรวิหาร

เลยถามซะหน่อยว่าตกลงสาวในภาพือใครกันแน่

"ผมยังไม่เห็นรูปเลย ขอดูรูปก่อนได้มั้ย เพราะบางทีผมอาจจะไปนั่งกินข้าวใกล้ใคร พอเขาถ่ายแล้วครอปมาแค่นั้นรึเปล่า ตัวผมเองยอมรับอยู่แล้วแต่กลัวเดี๋ยวจะผิดคนไง ตัวผมไม่มีปิดบังอยู่แล้ว เราก็ไปไหนด้วยกันปกติ" เห็นว่าเขาเป็นสาวไฮโซ? "เขาไม่ได้เป็นไฮโซอะไรหรอก คนธรรมดานี่แหละครับเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย กินข้าวทานข้าวไปทำบุญด้วยกัน ปีใหม่ก็อยู่วัดสระเกศเราก็ใช้ชีวิตตามปกติ" รู้จักกันได้ยังไง? "ให้เล่าเรื่องมันยาว (หัวเราะ) คือเรารู้จักกันตั้งแต่ตอนเด็กๆ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก็ไม่เจอกันมา 14 ปีแล้วก็กลับมาเจอกันอีก (เหมือนเป็นแฟนคลับ?) ประมาณนั้นครับ"

อะไรที่ทำให้กลับมาเจอกันอีก?

"เขาเป็นรุ่นน้องผมครับ เป็นความบังเอิญที่วันนึงได้กลับมาเจอกัน คุยกันทุกวันนี้ มันเหมือนเพื่อนจริงๆ ทุกคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง เราเองก็ยังดำเนินชีวิตต่อไปแต่เราก็มีคนๆนี้ที่ดำเนินชีวิตอยู่ข้างๆเราก็โอเค" ประทับใจตรงไหน? "เขาเป็นคนดี เป็นคนตรงๆ เป็นคนที่มีจิตใจดี มีสัมมาทิฏฐิ เป็นคนที่มีธรรมะสูงในจิตใจของเขา"



คิดวางแผนอนาคตด้วยกันมั้ย?

"ผมก็อยากให้ตัวเองพร้อมอีกสักพักนึงก่อนในเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะรู้สึกว่าตัวเองยังไม่แข็งแรงพอ ยังไม่พร้อมพอ  ความพร้อมของแต่ละคนอาจจะไม่ค่อยเหมือนกัน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไป"

เขาเข้าใจมั้ยที่เรายังไม่เปิดตัว?

"เข้าใจครับ แต่บางอย่างเราเองก็เข้าใจเหมือนกันว่าเวลาที่คนข้างนอกมองเขาก็วางตัวลำบากเหมือนกัน เขาก็ทำตัวปกตินี่แหละแต่ก็มีนิดนึง ผมเองก็เข้าใจมันเหมือนที่คนเราอยู่กันคนละที่ แล้วเขาก็พยายามเข้าใจในสิ่งที่เป็นเรา เราเองก็ต้องพยายามให้ในสิ่งที่เขาเคยเป็นอยู่ด้วย วันนึงอนาคตมันจะเป็นยังไงก็ต้องต่างคนต่างปรับอยู่แล้ว แต่ในแง่ตัวผมเองผมก็พยายามให้พื้นที่เขาให้ได้เยอะที่สุดก่อน แล้วถ้าวันนึงในอนาคตมันพัฒนาต่อไปยังไงมันก็เป็นสิ่งที่เรา 2 คนยอมรับมันอยู่แล้ว เป็นเรื่องในอนาคต"


ข่าวว่าจะบวชก่อนเบียด?


"จริงๆก็ตั้งใจว่าจะบวชปีนี้ครับ แต่ว่าอยากมีเวลาศึกษา อยากบวชนานหน่อย เลยยังเคลียร์งานไม่ได้ซักที คิดว่าเราบวชแล้วก็อยากจะไปศึกษาจริงๆในที่ที่สงบๆ แถวๆเชียงใหม่ เชียงรายอะไรพวกนี้แหละครับ แต่ไม่ใช่บวชแล้วเบียดเลย ยังครับ ผมอยากจะทำอะไรให้มันถูกต้องตามระยะเวลาลูกผู้ชายคนนึงที่สามารถทำได้ก่อน พอเราทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้วอันอื่นก็ค่อยว่ากัน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์