“เติ้ล ตะวัน” แย้มพร้อมแต่ง “กระแต” หลังคบกันร่วม 5 ปี

คบหาดูใจกัมามากกว่า 4 ปีแล้ว

สำหรับลูกรักของนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง “ดวงดาว จารุจินดา” พระเอกร่างท้วม “เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา” กับสาวครูสอนบัลเลต์ KPN สาขาปิ่นเกล้า “กระแต” ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ผ่านฉลุยจากด่านคุณแม่อย่างดวงดาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูเหมือนความรักจะสุกงอมเต็มที่ตามกาลเวล าและใคร ๆ ก็ต่างเชียร์ให้แต่งงานกันสักที ล่าสุดก็มีข่าวว่า ทั้งนั้นคู่ได้มีการได้มีการไปหาฤกษ์เพื่อแต่งงานกันไว้เรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มเติ้ลก็บอกวิ่ ตอนนี้ยัง และยังไม่ได้ไปหาฤกษ์ แต่ถ้าถามว่าพร้อมรึยัง ตนก็บอกได้ว่าพร้อมอย่างเต็มที่ งานนี้ก็น่าจะมีลุ้นด้เห็นคู่วิวาห์อีกคู่แล้วกระมัง

มีข่าวว่าจะมีการหาฤกษ์เพื่อแต่งงานแล้ว

     "ยัง ยังเลยยังไม่ใช่ปีนี้ ส่วนปีหน้านั้นก็ยังไม่แน่ (หัวเราะ) แต่ทั้งหมดทั้งสิ้นก็ต้องดูความพร้อมของตัวเองก่อนว่าจะอย่างไรดี อย่างข่าวที่บอกว่าปีหน้นั้นอันนี้ต้องรอลุ้นดูดีกว่าผมอยากให้ทุกคนเซอร์ไพร้ส์นะ มันอาจจะแปลกๆ ดีเหมือนกัน (หัวเราะ) อย่างจริงๆ แล้วผมกับกระแตคบกันเรื่องการแต่งงานมันเป็นเรื่องรองไปแล้ว เราคบกัน เราอยู่ด้วยกันตอนนี้เราก็มีความสุขดี แต่ถามว่าเราอยากแต่งไหมก็คงอยากแต่งอยู่แล้วแหละ คือเอาให้พร้อมดีกว่าต้องรอลุ้นกันดูนะ"


ตอนนี้ถือว่าพร้อมหรือยัง 

    "ก็พร้อมแล้วนะ แต่ขออีกนิดนึงแล้วกันเรายังมีหนี้อยู่เลย หนี้บ้านยังไม่หมดเลย เดี๋ยวรอให้ผ่อนหนี้อะไรหมดก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน ตอนนี้ก็อีกสักปีสองปีก็หมดแล้ว"

ที่บอกว่ารอผ่อนบ้านหมดค่อยแต่งนั้น จะเอาบ้านหลังนั้นเป็นเรือนหอหรือเปล่า 

     "ไม่ใช่ครับ เรือนหอคงเป็นบ้านของคุณแม่แหละ ผมคงย้ายกลับไปอยู่กับคุณแม่ เพราะตอนนี้พี่ตั้มแต่งไปก็แยกไปอยู่แล้ว คืออันนี้แม่เขาไม่ได้ขอนะ แต่ผมแค่อยากจะไปอยู่ดูแลแม่มากกว่า ส่วนบ้านหลังใหม่นั้นอาจจะเอาไว้ทำออฟฟิสหรือไม่ก็คงปล่อยให้คนเช่าแหละ"

เหมือนเติ้ลเริ่มคิดเรื่องแต่งงานแล้ว

    "มีคิดครับมีคิดกันไว้บ้างเหมือนกัน"


คุณแม่ดวงดาวเองมีเร่งๆ บ้างมั๊ย 

     "คุณแม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ทุกวันนี้แม่เขาให้เราเป็นคนตัดสินใจ ชีวิตเรามันขึ้นอยู่กับเรา คือตอนนี้ขอแค่ความพร้อมมากกว่าเท่านั้นเอง เพราะอย่างกระแตเองเขาก็สนิทเข้าออกที่บ้านผมเป็นเรื่องปกติไปมีมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเรื่องแต่งที่บ้านก็ยังไม่ได้คุยไม่ได้อะไรเลย แม่เขาก็ไม่ได้เร่งด้วย เพราะอย่างตอนนี้เพื่อนๆ ในวัยเดียวกับผมก็ยังไม่มีใครที่ได้แต่งงานทีไงมันก็เลยยังรู้สึกเฉยๆ อยู่ แต่เร็วๆ นี้ก็จะมีเพื่อนๆ ที่จะแต่งเหมือนกันเราก็คงจะไปแอบๆ ดูเขาก่อนแล้วกันว่าต้องทำอะไรยังไง (หัวเราะ)"

คบกันมาเกือบ 5 ปี ยังมีทะเลาะอะไรกันอยู่หรือเปล่า 

     "ก็มีบ้างแหละเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ส่วนใหญ่เก็แค่งอนๆ แต่เราก็จะใช้เหตุผลคุยกันมากกว่า แต่เราทะเลาะกันก็จะไม่ปล่อยให้มันข้ามวันนะ แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรหรอก ก็เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า"

ยังต้องปรับจูนกันเรื่อยๆ 

    "คงไม่ต้องปรับอะไรกันแล้วล่ะครับ เพราะเราคบกันมาเรารู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว"    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์