ใครบอก เอมมี่ แฟนผม...! ป้อง ฟุ้ง ผมโสดสนิท

เดลินิวส์

หนุ่มปากกว้าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มีข่าวว่ากำลังเกิดรักสามเส้า ระหว่างอดีตนางงาม เอมมี่-มรกต กิตติสาระ และ แป้ง-อรจิรา แหลม วิไล อดีตแฟนเพื่อนสนิทอย่าง ภูริ แต่เมื่อถาม ป้องกลับโต้ทุกข้อกล่าวหา ไม่เคยเอ่ยปากว่าใครเป็นแฟน ยันเอมมี่แค่เพื่อน ส่วนแป้งก็สนิทจนไม่เคยคิดเป็นแฟน

มีข่าวว่าเลิกกับ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ

ตรงนั้นผมไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน จะเลิกกันได้ยังไง ผมก็ให้ข่าวว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอด อันนั้นยอมรับ

ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ห่างกันหรือเปล่า

มันไม่นับว่ามันห่างกันหรือเปล่าหรือไม่ เราเป็นเพื่อนกัน เจอก็เจอ ไม่เจอไม่เป็นไร ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนไปหา แต่ช่วงนี้ไม่ได้เจอกัน เขาคงงานเยอะมั้ง

ช่วงนี้เอมมี่มีข่าวว่าแม่ป่วย ได้โทรฯไปหาหรือว่าให้กำลังใจเขาบ้างหรือเปล่า

ป้องเผยทันทีว่าไม่ทราบเลย ผมก็รู้จากพี่นักข่าวนี่แหละ รู้สึกเห็นใจนะ อยากให้เขาผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปได้ ผมไม่ได้คุยกับน้องเขานานแล้วประมาณเดือนกว่า ไม่ได้มีโอกาสเจอเลย แต่ก่อนเจอกันแบบจังหวะบังเอิญเป็นช่วง ๆ แต่ไม่ได้เจอกันก็ส่งข้อความหากัน ยังถามไถ่ถึงสารทุกข์สุกดิบกันอยู่บ้าง

ผู้สื่อข่าวว่าถามว่า ที่ห่างกันเพราะว่า แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เป็นมือที่สาม อันนี้เท็จจริงแค่ไหน

ป้องเผยทันที โอ้โห แป้งยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย มันสนิทกันจนเลยความรู้สึกที่จะเป็นแฟนมาแล้ว เรารู้จักกันมานาน และเขาก็เป็นแฟนเก่าของเพื่อนสนิทผม (ภูริ) ด้วย ส่วนข่าวที่ว่าผมควงสาวไปเที่ยวผับบ่อยมาก จริง ๆ ไม่มีนะ เวลาไปไหนผมก็ไปกับเพื่อน ไม่โกรธคนที่เขียนข่าวนะ เพราะเนื้อหาไม่รุนแรงอะไร ยังรับได้อยู่

ที่มีข่าวว่าไปเดินสยามพารากอนกับแป้งก็ไปจริงเพราะว่ามีงานโชว์ตัวด้วยกันบ่อย บางทีเสร็จจากงานก็เดินเที่ยวด้วยกันเป็นปกติ ผมไม่หลบหรอก ถ้าจะหลบผมคงไม่มาเดินสยามพารากอน แล้วไอ้ที่ว่าผมปากแข็ง ไม่เคยยอมรับอะไร ผมว่าผมไม่แข็งนะ อย่างเรื่อง เอมมี่ เราบอกแค่เพื่อนกันก็ไม่เชื่อ พอไม่ได้เจอก็บอกว่าห่างกัน ผมไม่มีใครจริง ๆ ผมยังโสด ตอนนี้ก็มองสาว ๆ อื่นอยู่ มันก็มีทั้งที่ถูกใจบ้าง และเขาไม่ชอบเราบ้าง ส่วนสเปก สวยก็ดี ขำ ๆ ก็ได้ แค่ขอให้เข้ากันได้พอ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์