ปอรับเจอคนที่ใช่แต่ยังหวงชีวิตโสด


อุตส่าห์โชว์แมนประกาศชัดว่าเจอเจ้าสาวในอนาคตแล้ว  

     แต่พระเอกหนุ่ม
"ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์"กลับยืนยันชัดเจนยังไม่พร้อมเป็นพ่อคน เอ๊ย! เป็นสามีใครทั้งนั้น

"
ชีวิตความรักผมปกติ ไม่มีแพลนแต่งงาน ถ้าถามว่าผมให้ความสําคัญกับการแต่งงานแค่ไหน ตอนนี้ติดอยู่อย่างเดียวครับคือผมยังไม่คิดเรื่องนี้น่ะครับ การแต่งงานผมคิดแค่เป็นปาร์ตี้น่ะครับ ให้คนมารับรู้เฉยๆ แค่นั้นเอง ผมกะว่าจะแซงพี่หนุ่ม-กรรชัยเมื่อไหร่ค่อยคิดเรื่องนี้ครับ อีกอย่างผมยังไม่อยากมีลูกด้วย

...แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่คิดเปิดตัวแฟนหรอกครับ
ผมคิดว่ามันเป็นสังคมของผมที่ถ้าเป็นคนอื่นเขาจะดูลําบากใจมั้ยน่ะ ไปในที่ที่ไม่ค่อยสนิท ไม่ค่อยรู้จัก ตอนนี้เป็นชีวิตที่มีความสุขมากแล้วครับ มีความสุขดีอยู่แล้วที่สามารถจะไปไหนมาไหนโดยที่ไม่มีใครรู้จักเขาเลย ผมว่ามันไม่แฟร์นะที่คนๆ หนึ่งอยู่ดีๆ จะต้องมีคนมาพูดนั่นน่ะๆ แฟนปอ เซ็งนะ ก็เดี๋ยวเขาจะคิดไปว่าการคบกับผมมันทําให้ชีวิตเขาแย่ไป ความผิดจะมาลงที่ผมอีกนะ ส่วนการที่ผมมีข่าวกับสาวๆ เขาก็เข้าใจอย่างรุนแรงครับ ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ผมทําอะไรไม่ค่อยเนียน โกหกไม่เก่ง ก็เลยคิดว่าไม่ทําดีกว่า"

เมื่อถามต่อว่าเป็นพระเอกสุดฮอต มีงานเข้าตลอดอย่างนี้ หนุ่มปอมีเวลาให้หวานใจหรือเจ้าตัวตอบอย่างจริงจังว่า...

"เราได้เจอกันบ้างแต่ไม่ได้เจอกันซะส่วนใหญ่ มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว ตอนนี้ทํางานก่อนครับ ถ้าเรามานั่งคุยในเรื่องกระจุ๊กกระจิ๊กอย่างนี้ งานมันจะไม่ได้ทําแล้วชีวิตมันจะแย่ครับ คือมันพ้นช่วงเวลาง๊องแง๊งไปแล้วน่ะครับ
ถ้าเรื่องแค่นี้ยังไม่เข้าใจผมว่าน่าจะเป็นการคุยกันคนละภาษาแล้ว กับคนนี้ปัจจุบันนี้คือใช่ที่สุดครับ เขาไม่ห่วงผมหรอกครับที่ผมทํางานเยอะ เพราะเรามีความสุขอยู่ครับ แต่ก็มีตามประสาคนที่เขารักกันเขาก็ห่วงว่าช่วงนี้รักษาสุขภาพหน่อยนะ อย่านอนดึกนะ

คือถ้าเขามาวิจารณ์งานเราในขณะที่เรามีความสุขอยู่แล้วมาบอกหยุดนะ อย่าไปทําแบบนี้มันก็ไม่ได้นะ" 
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์