ตาล เปล่าคบแฟนเก่า ชมพู่

เลิกรากับหนุ่ม เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ ไปได้พักใหญ่

ก็มีข่าวว่าตอนนี้ สาว ลูกตาล-อาริษา วิลล์ กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม หนึ่ง-ธนพัฒน์ วานิชานนท์ อดีตแฟนเก่าของสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีโอกาสเจอสาวลูกตาล

เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าเป็นแค่คนที่เป็นห่วงกันเท่านั้น ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย

“พี่หนึ่งก็เป็นแค่คนหนึ่งที่มาหวังดีกับเรา อย่างเวลาขับรถ แต่ก็เป็นแค่พี่น้องกันไม่มีอะไร นาน ๆ ทีอาจจะมีไปทานข้าวบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน”


ข่าวว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้?

“ตาลก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เลยไม่ได้สนว่าเขาจะเพลย์บอยหรือเปล่า แล้วพี่เขาก็ไม่ได้มาแนวจีบ จะเป็นห่วงมากกว่า เพราะรู้จักกันมานานตั้ง 4 ปีแล้ว เขาก็จะรู้ว่าตาลเป็นคนไม่ ระวัง เขาก็จะคอยเตือน บางทีโทรฯมาไม่รับ ก็จะเมส  เสจมา หรือบางทีอยู่บ้านเขาก็ส่งพิซซ่ามาให้ ถามว่าตอนนี้เขามีใคร หรือคบใครหรือยัง ตาลก็ไม่รู้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของตาล”

ถ้าต่างคนต่างไม่มีใคร คิดจะคบกันไหม?  

“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตาลเองก็คิดว่าพี่หนึ่งเขาเป็นพี่ที่ดี แต่เราก็ยังไม่พร้อมด้วย ให้มันอยู่แค่นี้แหละ ไม่ได้ปิดโอกาสนะ แต่เป็นพี่น้องกันเราก็สบายใจสุด” ตกเป็นข่าวได้คุยกันไหม? “ก็เคยมีเหมือนกัน ตอนนั้นพี่เขาก็เล่าให้ฟัง แต่เราก็เฉย ๆ ไม่ได้อะไร เขาก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราไม่ได้คิดอะไรกันทั้งคู่”

แล้วตอนนี้มีคนเข้ามาไหม?

“ตอนนี้ตาลโสดสนิท ก็มีบ้าง แต่มันยังไม่ใช่ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันต้องรีบร้อนอะไร จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่ขอนิสัยไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก ไม่โกหก” พี่เอเอ เป็นคนโกหกไหม? “เขาไม่ใช่คนโกหกนะ หรืออาจจะมีแต่ตาลไม่รู้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์