แอรินปลื้มวิกกี้ ไม่แอนตี้คบไรอัน

เมื่อ 22 ก.พ. ดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานผลิตภัณฑ์ญี่ปุ่น ฮิบุกิ เจล ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงภาพถ่ายคู่กับไรอัน เจทท์ ในวันรับปริญญาของฝ่ายชาย ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่


 "ก็ดูคนเดียวมาสักพักหนึ่งแล้วนะ(หัวเราะ) แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ ไม่ได้เปิดตัวนะคะ และไม่ได้ปิด เราอยู่เฉยๆ เป็นแบบนี้ค่ะ ไปกินข้าว ไปงานรับปริญญาก็ไป ไม่ได้จะปิดบังอะไรค่ะ พัฒนากว่าแต่ก่อนค่ะ ถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง เอาเป็นว่าเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นแล้วกัน พี่ไรอันเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ แอประทับใจพี่ไรอันตรงที่เขาไม่มากไปและไม่น้อยไป วันแรกที่เขาเข้ามาคุยด้วย เขาให้เราขนาดไหน วันนี้เขาก็ยังให้ขนาดนั้นไม่น้อยลงค่ะ"



ถามว่า น้อยใจหรือเปล่าที่เวลาไรอันให้สัมภาษณ์จะไม่ค่อยพูดถึงความสัมพันธ์กับแอริน

ดาราสาว กล่าวว่า "เขาเป็นคนพูดไม่รู้เรื่องอยู่แล้วนะคะ(หัวเราะ) เขาพูดภาษาไทยก็ไม่ชัดมาก ภาษาอังกฤษก็ไม่ชัด ตรงนี้ก็ไม่เป็นไร ไม่คิดมากอยู่แล้ว เราคบแบบนี้ก็เป็นแบบนี้ค่ะ ตอนแรกก็รู้สึกไม่เข้าหูนิดนึงแต่ตอนนี้ขำๆ ดี เขาบอกว่าเขาไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ"

นักข่าวถามถึงข่าวว่าแอรินเข้าได้ดีกับวิกกี้ สุนิสา เจทท์ น้องสาวของไรอัน

 แอรินกล่าวว่า "พี่วิกกี้น่ารักค่ะ น่ารักมาก ไม่มีแอนตี้เราเลย เจอกันก็เม้าธ์แตกกันเรื่องแฟชั่น กับครอบครัวของพี่ไรอัน แอรู้จักค่ะ เจอกันแล้ว ไปทานข้าวแล้วค่ะ  คุณพ่อของพี่ไรอันน่ารักมาก และคุณแม่ของเขาเพิ่งบินมาจากอเมริกา น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ"

 ถามว่า ตั้งแต่คบกันมาไรอันเจ้าชู้หรือเปล่า แอริน กล่าวว่า "แอว่าผู้ชายทุกคนเจ้าชู้หมด แต่แอไม่เจ้าชู้นะ เพียงแต่ว่ารูปของแอหลุดเยอะเท่านั้นเอง(หัวเราะ)"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์