´แพนเค้ก´ ได้บทเรียน หนู...ไม่หลุดอีกแย้ว..ว

เดลินิวส์

ใครที่ได้เห็นหน้าหวาน ๆ แก้มป่อง ๆ พร้อมรอยยิ้มจริงใจ ของ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกดาวรุ่งของ ช่อง 7 สี แต่ล่าสุดดันมีภาพหลุดออกมาจากงานแฟชั่นวีค ทำเอาบรรดาแฟนคลับคนรักแพนเค้ก ถึงกับอึ้ง เพราะภาพมันฟ้องถึงอาการหวอออกโดยไม่ตั้งใจ แถมเรื่องราวความรักก็ยังไม่กระจ่างชัด และรับแบบหน้าใส ๆ ว่าวันนี้ยังเป็นลูกแหง่ติดแม่อยู่ วันนี้บันเทิงเดลินิวส์ เลยไขข้อสงสัยทุกอย่างกับสาวแพนเค้ก แบบตัวต่อตัว ซึ่งแพนเค้ก เปิดใจถึงเรื่องหน้าแตกกลางเวทีแฟชั่นวีค ครั้งล่าสุดกับเราว่า

คือคอนเซปต์ในวันนั้นมันจะเป็นแบบว่า เราตื่นมาตอนเช้า ๆ แบบสบาย ๆ เสื้อผ้าก็จะเป็นแบบสบาย ๆ อย่างที่เห็น แต่ว่าตอนซ้อมเดินมันไม่มีพัดลม แล้วพอมาเดินจริงก็มีพัดลมอยู่รอบ ๆ มันก็เลยเปิด แต่ตอนนั้นแพนถือว่าเราทำงานอยู่ จริง ๆ แพนไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ทุกอย่างมันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราก็พยายามเซฟตัวเองในระดับหนึ่งแล้ว ถามว่าตอนนั้นตกใจไหม ก็ตกใจเหมือนกันนะ แต่อยู่ในหน้าที่ เราทำหน้าที่พรีเซนต์เสื้อผ้า เราต้องเดินหน้าต่อ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด จริง ๆ นะ แพนเค้กว่า ไม่มีใครอยากจะให้เกิดความผิดพลาดหรอก

ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เรียกคุยหรือเปล่า กับภาพที่หลุดออกมา ?

ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ จุดนั้นแพนถือว่าแพนรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเองมากกกว่า บางครั้งการทำงานย่อมเกิดความผิดพลาด อย่างที่บอกค่ะว่าไม่มีใครอยากจะให้เกิดความผิดพลาด แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะแก้ปัญหาตรงนั้น

เอาละกลับมาเรื่องของข่าวคราวบ้าง เรื่องสองหนุ่มที่มีข่าวด้วยกันมาตลอด วิน ธาวิน เยาวพลกุล - เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส มีละครได้เจอสองคนนี้ตลอด อย่างล่าสุด สายน้ำสามชีวิต ?

รู้สึกว่าได้เล่นกับพี่เวียร์ พี่วิน สนุกมากกว่าค่ะ เพราะเราได้ร่วมงานตั้งแต่ละครพลิกดินสู่ดาว แล้ว มาร่วมงานกันในงานนี้ มันก็เป็นฟิวที่คุ้นเคยกัน เรื่องนี้เราทำงานกันได้ง่ายขึ้น สนุกขึ้น พอเล่นอะไรคู่กัน ก็จะมีอะไรใส่เข้าไปได้ทันที ไม่ยากแล้ว พูดกันง่ายๆ เป็นความรู้สึกสบายๆ เหมือนทำให้แพนอยากมาถ่ายละครด้วยกันมากกว่า


แล้วตอนหลังงงไหม มีลูกชายเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เนี่ย ?

แพนเค้กหัวเราะแบบสุดเสียง ก่อนตอบว่า ตอนแรกก็งงมากค่ะ เพราะแพนก็นึกไม่ออกจริง ๆ ว่ามันเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร แต่พออ่านบทละครหมดแล้วก็เข้าใจ เพราะแพนเล่นเป็นแม่แค่ช่วงยังสาวเท่านั้น

แล้วกับข่าว เวียร์-วิน ล่ะ ?

แพนคิดว่าข่าวที่ออกมาอย่างแรกเกิดจากกระแสละครมากกว่า มันเหมือนเป็นการ โปรโมตละครไปด้วยเสียส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลืออาจจะเป็นเพราะมีคนมาถามแพน คือ คุณพ่อของแพน คุณพ่อของพี่วิน รู้จักกันและสนิทกัน เหมือนลูกของเขาทั้งสองคนก็ได้มาเจอกันด้วย ก็เลยเป็นข่าว ส่วนพี่เวียร์ เราสนิทกันอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเวลาที่ไปกองถ่ายละคร หรือไปงานอะไรเราก็จะไปด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน เป็นความสนิทสนมที่เราเองก็ไม่ได้มองว่ามันมีอะไรหรือเปล่า ก็แฮปปี้ไปเรื่อย ๆ ค่ะ

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ?

คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะคุณแม่ก็ไปกับแพนด้วยตลอด รู้ว่า...แพนไปทำอะไร แพนอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้นบ้าง มีข่าวอะไรขึ้นมาค่ะ เพราะตอนแพนเข้ามาทำงานตรงนี้ก็มีคุณแม่คอยดูแลแพนตลอด แพนอยู่กับใครก็ไม่เท่าอยู่กับคุณแม่ที่แพนอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด

กาญจนา สิทธิเม่ง : รายงาน
นิตยสารภาพยนตร์บันเทิง : ภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์