“บุ๋ม” เผย “เต๊ะ” เคยขับปอร์เช่จริงย้ำคบกันก็ไม่ใช่เรื่องของตน


ถึงกับต้องร้องว่าเกี่ยวกันมั้ย    สำหรับอดีตนางงานจากเวทีใหญ่ อย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่จู่ก็ต้องถูกดึงมาตอบคำถามของอดีตคนสนิทอย่าง เต๊ะ-ศตวรรษ   เศรษฐกร ที่ล่าสุดนั้นมีข่าวว่าหนุ่มเต๊ะไปแย่งไฮโซ แก้ว-เบญจา  บารมีย์ อดีตดาราภาพยนตร์ในยุคเก่า จากอกนักธุรกิจดัง เจ้าสัวบุญชัย  เบญจรงคกุลแถมข่าวยังเม้าธ์ว่างานนี้ไฮโซสาวรุ่นใหญ่หลงหนุ่มเต๊ะถึงขนาดที่แอบเลี้ยงดูปูเสือเป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้รถราคาแพงยี่ห้อปอเช่ ขับโฉบไปมาบ้านย่านพระราม 9 เป็นว่าเล่นอีกด้วย ซึ่งงานนี้สาวบุ๋มก็ยอมให้ความคิดเห็นได้ตอบคำถามด้วยความยินดีตามแบบฉบับของ บุ๋ม ปนัดดาีสาวบุ๋มก็ให้คำตอบว่า ตนรู้แค่ว่าตอนนี้หนุ่มเต๊ะนั้นยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ในข่าวนี้เพราะกำลังถ่ายภาพยนตร์ที่ไต้หวันอยู่ ส่วนเรื่องรถคนดังกล่าวนั้นตนก็รู้มาว่าในระยะเวลาหนึ่งนั้นหนุ่มเต๊ะเคยขับจริง

ล่าสุดมีข่าวว่าเต๊ะไปฉกสาวใหญ่ไฮโซแก้วจากอกนักธุรกิจ
     "
เต๊ะเขาเป็นคนที่ทำงานมาตั้งแต่เด็กนะค่ะ เขาก็เลยดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุจริงของเขา ส่วนเรื่องที่เลี้ยงหรือเปล่าก็คงต้องไปถามเขาสองคนเอง แต่สำหรับตอนนั้นบุ๋มยืนยันว่าเป็นเพื่อนเต๊ะจะเลี้ยงข้าวบ้างบุ๋มมันเป็นเรื่องปกติ เท่าที่รู้จักกับเต๊ะมาถ้าเขาจ่ายได้เขาก็จ่าย แต่ถ้าเกิดวันไหนบุ๋มอารมณ์ดีๆ ก็จะมีบ้างที่เลี้ยงเขา แต่สำหรับความสัมพันธ์ตรงนั้นบุ๋มไม่ขอรับรู้ และไม่ได้ถามเต๊ะ เลยเพราะว่าเรารู้แค่ว่าเขาไปประเทศจีนไปถ่ายละคร ส่วนตัวบุ๋มเองนานๆ ทีเราจะได้ออนเอ็มเอสเอ็มคุยกัน แต่ไม่ได้ซักถามอะไรมากเพราะว่าเขาก็คงมีเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็มีชีวิตของเรา เป็นแค่เพื่อนกันดีแล้ว ส่วนเรื่องของคนอื่น บุ๋มไม่อยากรับรู้

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ เต๊ะโดนข่าวหนักขนาดนี้
     "
น้องเขาไม่โทรมาปรึกษาเลย เราเองไม่ยุ่งเกี่ยวกันแบบนั้นเลย เพราะเขาเองก็คงมีเรื่องส่วนตัวของเขา คุยกันบ้างก็แค่ในเอ็มเอสเอ็นคือบุ๋มรับรู้แค่ว่าเห็นเขา พ่อแม่ น้องสาว เขาสบายดีก็พอใจแล้ว ตอนนี้อยากให้น้องเขาออกมาเคลียร์ด้วยตัวมากกว่า เพราะเขาสองคนเป็นที่รู้จักในวงสังคมและตัวเต๊ะเองก็เป็นที่รู้จักกันในวงสังคม หลายคนก็คงอยากรู้เรื่องราวของเขาอยู่แล้ว ก็คงต้องรอให้เขาออกมาเคลีย์เองดีกว่าเพราะเราเองก็ไม่ค่อยรู้เท่าไหร่บุ๋ม ว่าถ้าเป็นข่าวถึงขนาดนี้น่าจะออกมาเคลียร์ได้แล้ว ไม่ควรจะเงียบไว้ เพราะมันมีผลกับตัวเขาเต็มๆบุ๋มเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ขยันทำงานมากคนหนึ่ง เพียงแต่ว่าผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวด้วยเขามีฐานะ มันเลยอาจทำให้เขาดูเป็นอย่างนั้นได้ แต่ตอนนี้เขาคงยังไม่สามรถตอบคำถามใดๆ ได้เพราะน้องเขาติดถ่ายละครอยู่ที่ต่างประเทศ ยังไงก็อย่าท้อแล้วกัน"

รู้มั้ยว่า เต๊ะเค้าใช้รถยี่ห้อปอร์เช่ อยู่หรือเปล่า เพราะมีข่าวลือว่ารถคันนี้เป็นของไฮโซรุ่นใหญ่ที่กำลังตกเป็นข่าวเลี้ยงดูเต๊ะอยู่
    "มีคนบอกค่ะ
แต่ไม่ทราบว่าช่วงนั้นไม่มีรถหรือเปล่า แต่ก็ยืมๆ กันได้มั้ง"

เห็นภาพถ่ายหวือนิตยสารผู้หญิง มีคนบอกว่าค่อนข้างเซ็กซี่มากๆ
     "10 มี.ค. นี้นะค่ะ กับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำซึ่ง บุ๋มเองเพิ่งไปถ่ายกับนิตยสารผู้หญิงมา แต่คงไม่เซ็กซี่เท่าของเป้ย หรอกค่ะ
ไม่มีหนุ่มมาถ่ายด้วยอย่างแน่นอนเพราะเดี๋ยวมาขโมยซีนเรา อุตส่าห์ไปเข้าคอสฟิตร่างกายมาแทบตายเพราะเราอยากให้รีทัชให้น้อยที่สุด"

กลัวโดนวิพากษ์วิจาร์มั้ยกับการถ่ายครั้งนี้
    
" ไม่กลัวถูกวิจารณ์ เพราะตากที่เห็นภาพที่ออกมก็ไม่ได้แรงขนาดนั้น อีกอย่างท่าทางการโพสในครั้งนี้ก็ไม่ได้พิสดารอะไรด้วย อยากให้มองเป็นภาคภูมิใจว่าผู้หญิงลูกหนึ่งที่ยังมีร่างกายที่เฟิร์มไม่แพ้สาวๆ"

เห็นบุ๋มมีงานเยอะมากเข้ามาตลอดเลยทำอะไรมารึเปล่า

    "ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยก็แค่ไหว้พระทำบุญตามปกติ ยิ่งเรื่องสักยิ่งไม่มีเลยเพราะคุณพ่อพี่ไม่อนุญาตให้สักด้วย หนังเปล่าดีแล้ว
ที่พี่ทำคือการทำบุญไหว้พระขอพรเดินทางปลอดภัย อนามัยแข็งแรงอาจเป็นเพราะราทำบุญเยอะช่วงนี้เลยค่อนข้างสบายใจหน้าตาแจ่มใสอัธยาศัยดีเลยทำให้มีคนอยากจ้าง"     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์