กิ๊บซี่ ลั่น อยากลองเล่นหนังรัก

ออกผลงานมาแต่ละชิ้นไม่เคยผิดหวัง สำหรับ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” เพราะเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง

อย่างภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “แฟนเก่า” ก็ทำรายได้ไปได้สวย ทำเอาเจ้าตัวชักติดใจงานหนังซะแล้ว โดยเฉพาะหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ แนวฮา ที่เจ้าตัวอยากลองเล่นมาก แต่ช่วงนี้คงต้องขอพักเอาไว้ก่อนเพราะงานเพลง งานละคร รุมจนแทบไม่มีเวลาพัก “ช่วงนี้ทำงานแทบทุกวันเลยค่ะ ละครก็กำลังเร่งถ่ายด้วย แถมบทค่อนข้างดราม่าและบางซีนก็ทำเอาเครียดมาก ต้องใช้สมาธิเยอะ เรียกว่าทำการบ้านหนักเลยค่ะ แต่กิ๊บก็พยายามตั้งใจทำออกมาให้ดีค่ะ

ส่วนงานหนังก็ขอเบรกไว้ก่อน  เพราะกิ๊บเล่นหนังมา 2 แนวแล้ว

ค่อนข้างออก ดราม่าทั้ง 2 เรื่อง อย่าง “นางไม้” ก็ค่อนข้างหนัก  ซีนอารมณ์เยอะ ส่วน “แฟนเก่า” ก็เป็นหนังผี ที่ต้องใช้เรื่องของอารมณ์เยอะเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าความท้าทายเรื่องการแสดงมันลดลง   


แต่ถ้าถามว่ากิ๊บอยากเล่นหนังแนวไหนมาก ตอนนี้อยากเล่นหนังรัก โรแมนติก คอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก แบบดูแล้วอมยิ้มนะ 

ภาพแนวอาร์ตสวย ๆ กิ๊บอยากเล่นอะไรที่มันดูน่ารัก ไม่หนักจนเกินไป  ซึ่งกิ๊บว่ามันก็ใกล้ตัวกิ๊บเองนะ  แต่ในสายตาคนอื่นอาจจะดูว่าแนวนี้ค่อนข้างไกลตัวกิ๊บก็ได้  เพราะคนมักติดภาพว่ากิ๊บเซ็กซี่  หนังก็ต้องออกมาแนวเซ็กซี่ มีซีนหวือหวา 
   
กิ๊บเองอยากพลิกบทบาทมาก  เอาแบบฉีกตัวเองไปเลยก็ดี

เน้นตลก ออกแนวฮา ๆ ไปเลยก็ดีนะ  แต่ให้มีความใกล้ตัวเราบ้าง แบบที่คนดูสามารถสัมผัสได้ เพราะจริง ๆ  แล้วกิ๊บเองก็เป็นคนตลกนะ ซึ่งกิ๊บเองไม่พลาดแน่นอนถ้ามีบทแนวนี้ที่ดี ๆ  เสนอเข้ามา กิ๊บอยากลองเล่นมานานแล้วค่ะ อยากฮาให้คนดูได้อึ้ง ๆ กันบ้างว่ากิ๊บก็ทำได้ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์