หญิงยื่นคำขาดให้เวลา2ปี-หากความรักไม่คืบขอเลิก

ห่างกับแฟนฝรั่ง ด้วยนักร้องสาว "ญาญ่าหญิง"รฐา โพธิ์งาม ติดภารกิจงานที่เมืองไทย โดยหญิงเผยถึงความคืบหน้าในรักว่า

"เรื่องความรักตอนนี้ก็คุยกัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งก็บอกตรงๆ ว่าหญิงเองก็เผื่อใจไว้แล้วว่า ถ้าหากว่ามันยังไม่มีอะไรคืบหน้าไปจริงๆ ก็คงจะต้องเลิกกันไป คือตอนนี้หญิงก็คุยกับเขาว่า หญิงให้เวลาเขา 2 ปีในการที่จะทบทวนเรื่องนี้ ว่าจะทำอย่างไรกันต่อ เพราะว่าในช่วงนี้เป็นช่วงที่หญิงออกอัลบั้ม และก็กำลังเรียนปริญญาโท ที่ม.กรุงเทพ นิเทศฯ สาขาการตลาด ซึ่งก็จะเรียนจบในปลายปีนี้ จึงบอกเขาว่าตอนนี้ขอทำงานและเรียนหนังสือก่อน และให้เขาไปคิดมาว่าเขาจะทำอย่างไรกับอนาคตของเรา"


"ตอนนี้หญิงอยากจะให้เขาชัดเจนกับสิ่งที่เขาจะทำ คือผู้ชายจะต้องมีความเป็นผู้นำ ไม่ใช่ว่าพอเราถามไปว่าเขาจะเอายังไง

คบกันจะมาอยู่เมืองไทย หรือจะให้เราไปอยู่ที่นั่น ถ้าเราไปอยู่ที่นั่นจะทำยังไง แต่งกันเลยหรือเปล่า หรือถ้าเขามาเมืองไทยเขาจะมาทำอะไร เราอยากจะให้เขามีคำพูดที่ชัดเจนกว่านี้ ไม่ใช่ถามไปก็ยังไม่มีอะไรชัดเลย ทั้งๆ ที่เขาเองก็อายุ 35 ปีแล้ว แก่กว่าหญิง 7-8 ปี ด้วยซ้ำ ความจริงแล้วเรื่องแบบนี้หญิงเองก็ไม่อยากจะถามเขา เพราะอยากจะให้เขาคิดเองบ้าง จนสุดท้ายเราทนไม่ไหวก็เลยต้องถาม เขาก็ยังตอบเราไม่ได้ จึงบอกว่าขอ 2 ปีนะถ้าไม่คืบก็บ๊ายบาย"

ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างหรือเปล่า

หญิงกล่าวยอมรับ "ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่หญิงจะชัดเจนว่า เรายังคบคนนี้อยู่ เรายังไม่ได้เลิกกัน ถ้าหากเลิกกันก็ค่อยว่ากันอีกที หญิงคบใครจะคบทีละคนค่ะ และต่อไปนี้ก็คงจะไม่คบใครแล้วเทให้หมดทุกสิ่งทุกอย่าง จะเผื่อใจไว้ให้ตัวเองบ้างค่ะ เพราะถ้าให้หมด ถ้าพลาดมันก็เจ็บหนักค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์