แพนเค้กฮึดสู้ ไม่เข็ดตกม้า


นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ให้สัมภาษณ์ในงาน 7 สีคอนเสิร์ต ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ถึงกรณีตกม้า ระหว่างถ่ายละคร ตะวันยอแสง ว่า 

 
ตกมา 2-3 วันแล้ว ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้ว ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ตอนที่ตกม้ามีแผลนิดหน่อยแล้วก็เคล็ดๆ แต่จริงๆไม่ได้เป็นอะไรมากมาย ช่วงทีตกม้าไม่ได้กลิ้งค่ะ มันหล่นตุบเลย ตอนที่หล่นลงไปห่วงขาเป็นสิ่งแรกเพราะขาเป็นแผล ขอน้ำล้างแผลก่อน(หัวเราะ)  


ถามว่าเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หวานใจดูแลอย่างไร
แพนเค้ก กล่าวว่า ต้องบอกให้มาช่วยประคบน้ำแข็งค่ะ (หัวเราะ) แล้วพี่เวียร์ห่วงถามว่า ม้าไม่ทับเหรอ(หัวเราะ) ก็ไม่ได้โดนอะไรขนาดนั้น เขาก็บอกว่าให้ระวังค่ะ อย่างเรื่องแผลที่ขาก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้ก็ใส่กางเกงขายาว 


 “
ก็เป็นบทเรียนใหม่ เพราะว่าเหมือนพอเราเรียนขี่ม้าอย่างหนึ่งแล้ว ไปเจอในสนามจริงอีกอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศและม้า ซึ่งเราต้องเล่นกับสิ่งมีชีวิตแพนว่ามันยากด้วย ม้าก็เหมือนคน คือถ้าเกิดเราเจ็บ เราไม่สบายอยู่ แล้วเขาก็จะไม่สนุกให้เขามาวิ่งหลายๆ รอบเขาก็ไม่ไหวและวันนั้นแดดร้อนมากด้วย เราก็ต้องคอนโทรลตัวเองและคอนโทรลม้า มันก็ทำให้เราได้บทเรียนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา บทเรียนคือเราต้องเซฟตัวเองเหมือนเดิม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องมีสติตลอดเวลาค่ะ เราจะได้รู้ว่าเราควรทำอย่างไรดี อย่างดึงหรือรั้งเขามากเกินไป หลังตกม้าก็ไปเอ็กซเรย์เบื้องต้นค่ะ แต่ไม่ได้มีอะไรแตกหักมากมายค่ะ 


 ถามว่าแล้วเข็ดกับการขี่ม้าหรือเปล่า
 ดาราสาวกล่าวว่า ไม่เข็ดค่ะ มันยิ่งทำให้เราต้องฮึดสู้แล้ว ต้องรู้สึกว่าเราต้องเรียนรู้เขาให้มากกว่านี้ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดอุบัติเเหตุเกี่ยวกับม้า  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์