พิ้งกี้ ลังเลต่อสัญญา 7 สี เหนื่อยข่าว เป็ก-ธัญญ่า


สัญญากับช่อง 7 สี ใกล้จะหมดลงเดือน มิ.ย.นี้แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่า พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช จะจับปากกาเซ็นสัญญาต่อ เพราะวางแผนจะโกอินเตอร์ไปอินเดีย 


 
แถมตอนนี้ยังเสน่ห์แรง เพราะมีข่าวว่าหลานชายพี่นกน้อย ผู้จัดการ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาขายขนมจีบ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้จัก แค่นั้นยังไม่พอยังมีข่าวเมาท์จากคดีเก่าว่า พิ้งกี้ไปกินข้าวและกอดกับ เป็ก-สัณชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ อีกด้วย

พิ้งกี้ เปิดเผยว่า คุณแดงเรียกกี้ไป แต่กี้ให้คุณแม่ไป เพราะติดถ่ายละคร ก็คุยนานค่ะ แต่รายละเอียดต้องถามคุณแดง
 

 
...มีโอกาสจะเซ็นสัญญาต่อไหม?...
ตอนนี้ก็เซ็นอยู่ แต่ มิ.ย.นี้ก็จะหมดแล้ว อยู่ที่นี่ก็มีความสุขดี แต่รอให้หมดก่อนค่อยว่ากันอีกที ถามว่าช่อง 3 เคยมีมาทาบทามไหม ก็เคยมีค่ะ แต่นานมาแล้ว แต่ที่ยกเลิกละครเพราะว่าจะต้องไปอินเดียเดือน มี.ค. และก็ไปคอนเสิร์ตที่อเมริกาต่อ รักซ่อนรส ก็จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่กี้เล่น แต่จะเซ็นหรือไม่เซ็นยังไงเราก็อยู่ช่อง 7 อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าเราไม่เซ็นแล้วเราจะไม่ทำงานให้ช่อง


มีข่าวว่าหลานชายพี่นกน้อยมาจีบ?...
 
เขาคือใคร กี้ไม่รู้จัก ขอเช็กอีกทีก่อนว่าคือใคร เพราะก็มี  น้อง ๆ แฟนคลับบอกว่า มีข่าวทางเอสเอ็มเอสออกมา ถามว่ามีคนมาจีบไหม ก็มีบ้าง แต่ไปอินเดียก็คงไม่ได้สานต่อแล้วล่ะค่ะ เพราะช่วงนี้ก็ไม่มีเวลาอะไรมากมาย พักไปก่อน


มีคนเห็นว่าไปกินข้าวและกอดกับพี่เป็ก?... 
อีกแล้วเหรอ เหนื่อย เรื่องพี่เป็กเคลียร์ไปหมดแล้ว กี้จะไม่พูดแล้ว ใครไม่เข้าใจก็ปล่อยเขาไปแล้วกัน ไม่งั้นถ้ามีข่าวว่ากี้ไปโน่นไปนี่ ก็ต้องมาตอบทุกอย่าง ก็อยากให้ข่าวอะไรที่ออกมามีมูลนิดหนึ่ง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์