โอ้ พลอย อูม เย้ยฟ้า ทารุณชาย

พลอย เป็นสาวสวยเลือกได้ เธอยังเป็นสาวสวยฉลาดเลือก เธอเลือก "หนุ่มหล่อฉลาด" นาวิน ต้าร์ มานั่งแท่น "ผู้บริหารหัวใจ" ให้เธอ...

พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ สวยฉลาด ปราดเปรื่อง หลังจากโลดแล่นในถนนสาย "โสด" ตั้งแต่ โดม-ปกรณ์ ลัม โบกมือบ๊ายบาย...ย ขอไประบายสีกับ น้องเพ้นท์ สาวหมวยนอกวงการอย่างถาวร


ถึงคราวที่ พลอย จะหยุดเพื่อรักใครสักคนบ้างล่ะ

นอกจาก พลอย จะเป็นสาวสวยเลือกได้ เธอยังเป็นสาวสวยฉลาดเลือก เธอเลือก "หนุ่มหล่อฉลาด" นาวิน ต้าร์ มานั่งแท่น "ผู้บริหารหัวใจ" ให้เธอ เข้าใจว่า พลอย คงเบื่อ "พวกหล่อใสไร้สมอง" เอามากๆ จึงเลือก ดร.ต้าร์ มาเป็นยอดยาหยี แทนที่ หนุ่มโดม หล่อเป็นลัมๆได้ซะที หลังจากต้องตกอยู่ในสภาพ "รักคนยาก" เพราะลืม โดม ไม่ลงมานาน

ก่อนจะมอบความสาว & ความสวยให้ นาวิน ต้าร์ ได้เป็นเจ้าของหัวใจ พลอย ต้องทนเจ็บ ทนเศร้า ทนเหงามานาน เนื่องจาก 4 ปี ที่เคยรักกับ โดม ช่วงเวลานั้นเป็นอดีตรักที่ยากจะลืมเลือน

เพราะ โดม ทั้งหล่อทั้งดัง แม้จะมีข่าวกับหนุ่มหล่อกระดูกอ่อน อาทิเช่น น้อยกาย-นวพล ลูกชาย มาช่า และ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ (กอล์ฟ-ไมค์), มาริโอ้ เมาเร่อ, สน-สนยุกต์ ส่งไพศาล มาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย จนถูกมองว่า พลอย คงจะเปิดกิจการเนิร์สเซอรี่แข่งกับ อั้ม-พัชราภา ซะอีก แต่แล้ว พลอย ก็ยังไม่ยอมศิโรราบให้หนุ่มคนใด จนหนุ่มละอ่อน ประสบการณ์ รักไม่มากนัก เป็นอันต้องล่าถอยไปเพราะทนไม่ได้ที่จะอยู่กับ "คนสวยไร้หัวจิตหัวใจ" ที่อยู่ ใกล้ได้ทำทุกอย่างเหมือนแฟน

แต่ พลอย ไม่ยอมเป็นแฟนกับใคร เนื่องจาก (หัวใจ) ตอนนั้นยังมี โดม!


เพิ่งมีครั้งนี้ นาวิน ต้าร์ ถือเป็น "ยอดชายต้าร์" มันสมองระดับ ด็อกเตอร์ เลยพลิกตำราพิชิตใจสาว จน พลอย ใจอ่อน

ยอมเปิดปากว่า ต้าร์ เป็นคนที่รู้ใจ ณ บัดนี้ นอกจากหล่อเริด เรียนเก่ง บ้านรวย ต้าร์ ยังมีเคล็ดลับมัดใจ สาวพลอย ซะอยู่หมัด ด้วยการตามไปหา พลอย ถึงที่วัด ตอนที่ พลอย เบื่อทางโลก มุ่งหน้าหาทางสงบไป "บวชชีพราหมณ์" วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร พลอย เลยชมเปาะ "หนุ่มต้าร์เป็นผู้ชายอ่อนโยน ฉลาดน่ารัก" ทั้งที่ก่อนหน้าที่ พยายามฝึก ฝนตัวเองไม่ให้ "ตกหลุมรักใครง่ายๆ"

ช่วงที่ พลอย กับ ต้าร์ เปิดปากรับรักกันใหม่ๆ ก็มีกระแสข่าวโจมตีทั้งคู่มากมาย ทั้งข่าว พลอย ไปเป็น "มือที่ 3" ทำให้ เป้-ก้อย รักร้าว

และข่าว พลอย ปล่อยคลิปเสียงกระเส่ากับ นาวิน ต้าร์ ให้ "ไฮโซออม" (ที่ข่าวว่าเป็น แฟนเก่าต้าร์) ซึ่ง พลอย ลุกมาโต้ทั้งสองข่าวว่าไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเรื่องคลิปเสียงกระเส่า พลอย บอกว่า ถ้าทำก็ทำขายเองดีกว่ามั้ง และบอกอีกว่างง จะทำเพื่ออะไร และปฏิเสธเรื่อง "มือที่ 3" เป้-ก้อย โดยมี หนุ่มต้าร์ โชว์ความฉลาด "ไม่แคร์ แถมไม่เชื่อข่าว" ทำให้ได้ใจ สาวพลอย ไปเต็มใบ สัมพันธ์ทั้งคู่เลยรุดหน้าอย่างรวดเร็ว เพราะความเชื่อใจ พลอย เลยหอบดอกไม้ไปโชว์ความหวานในงานเปิดตัวหนัง "บังเอิญ...รักไม่สิ้นสุด" ที่ ต้าร์ เป็นพระเอก


ส่วนความรักของ พลอย กับ ดร.ต้าร์ คงจะไม่ใช่ความบังเอิญที่รักกัน แต่เป็น "รักลงล็อก" เมื่อ ต้าร์ ก้าวเข้ามาในเวลาที่ใช่ "หัวใจพลอย" ก็เลยเปิดรับโดยไม่มีข้อแม้

ช่วงที่ ต้าร์ ไปส่งงานที่อเมริกา เพื่อจะไปรับ ปริญญาเอก พลอย ก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า เธอขยับผ้า สะบัดเสน่ห์ ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้ นิตยสาร "แพรว" คาดว่า ดร.ต้าร์ เห็น "แฟนสาว" ถ่ายแฟชั่นเซตนี้ คงอยากรีบรับปริญญา รีบกลับมาหา พลอย ไวๆ เพราะคนอาราย สวยเซ็กซี่ ขยี้หัวใจซะเหลือเกิน!

พลอย อกหัก รักไม่สมหวังมาหลายหน ก็หวังว่า ครั้งนี้เจอะเจอกับ "รักที่บังเอิญ...สิ้นสุด" เสียที จะได้ไม่เห็นใครเสียใจไปอีกนาน!

ภาพจาก "แพรว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์