หวานซะ!! นุ้ย-ปอนด์สวีทญี่ปุ่น

'นุ้ย สุจิรา' รับควง 'ปอนด์' ไปญี่ปุ่น ปลื้มได้การ์ด 14 ก.พ. บอกพ่อไฟเขียว ไม่รีบเรียกแฟน

นางเอกสาว นุ้ย สุจิรา ควงกันตอกย้ำความสนิท กับ หนุ่มคนสนิท ปอนด์ ชยพล ควงสวีตหวาน ทามกลางหิมะ ในแดน เจเปน โดยมีครอบครัวเดินทางไปด้วย แหมๆเรียกว่าเอาใจ พ่อตากันไปเลยทีเดียว และยิ่งย้ำความสนิท หนุ่มปอนด์ทำหวาน มอบการ์ด ในวันวาเลนไทน์ให้สาว นุ้ยได้ ยิ้ม แก้มปริอีกรอบ


สนิทกันขนาดนี้ ไม่ยักเรียกแฟนสักทีเน้อ

" ใช่ค่ะ ไปช่วยขับรถ ดูแลทุกคนในครอบครัว เพราะว่าช่วงฤดูที่นุ้ยไปนี้ช่วงหิมะแล้วไม่เคยมีใครขับรถบนหิมะมาก่อน มีปอนด์คนเดียว ซึ่งเค้าเคยอยู่เมืองนอกมา'

ไปมาเมื่อไหร่

 " เมื่อต้นเดือนนี้ค่ะ" เรียกว่า พ่อแม่นี้ปลื้มเลย " อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คือ พ่อกับแม่ก็ไม่เคยมาบอกนะ เค้าก็คงเห็น ก็คุยๆเป็นเพื่อนๆกันอยู่ ยังไม่ได้มีการบอกอะไรเค้าก็ยัง ok พ่อแม่ ก็ok กับปอนด์ อยู่แล้ว" เมื่อไหร่เรียกแฟนได้ " อืมม ต้องใช้เวลาคะ คนเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนนะน่ะ เป็นเพื่อนก็อย่างนึง จะก้าวมาเป็นอีกอย่าง ก็อีกอย่างนึง เป็นเพื่อนมา 4 - 5 ปีก็จริงนะ แต่ว่า จะมาดูกันอีกลักษณะนึง นุ้ยว่ามันเร็วไปนะ ขออีกสัก 1 2 ปีนะ'
วาเลนไทน์ล่ะ

" ไม่มีอะไรพิเศษเลย ' ได้การ์ดนิ " ออ ใช่ๆก็ไม่ได้เขียนอะไรพิเศษนะ เค้ารู้นุ้ยไม่ใช่สาวหวาน" มีไปทานข่าวกันไหม " จริงๆแล้วมันตรงกับ ตรุษจีนต่างคนต่างอยู่กับครอบครัว' ก็ไม่ได้เจอกันเลยวันนั้น " ก็เจอนะ แวะมาเจอนิดนึง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์