ป๋อจะเป็นดาราอิสระลั่นจะสู้เกาหลี และความแก่

คิดว่าดีเหมือนกัน เป็นนักแสดงอิสระก็ดี มีคนให้เล่นละครเวที มีติดต่อไปทำงานเยอะมาก ผมบอกว่าผมรักวงการบันเทิง ผมอยากอยู่ให้นานที่สุด ...

เรื่องจะเซ็นสัญญาต่อหรือไม่ จะย้ายช่องมั้ย ทุกอย่างยังไม่สรุปสำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ล่าสุด คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ โยนอีกว่าให้ไปถาม ป๋อ จะเอาอย่างไร? ซึ่ง ป๋อ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยังตอบไม่ได้สัญญายังไม่หมด แต่ก็คิดว่าดีเหมือนกัน เป็นนักแสดงอิสระก็ดี มีคนให้เล่นละครเวที มีติดต่อไปทำงานเยอะมาก ผมบอกว่าผมรักวงการบันเทิง ผมอยากอยู่ให้นานที่สุด สำหรับรายการจันทร์พันดาว 80% คงไม่มี ผม กบเองก็ไม่แน่ อาจจะไปมีน้องหรือเปล่า"



ข่าวว่าคุณแดงอยากให้ป๋อเป็นเหมือน ออย-ธนา เล่นได้ 2 ช่อง

"คุณแดงบอกให้ไปคิด 3 เดือน ขอบคุณคุณแดงที่กรุณาผม มันเป็นครั้งสำคัญที่ต้องตัดสินใจ ผมกับผู้ใหญ่ไม่มีปัญหาอะไร แต่กระแสวิจารณ์เยอะ ขอฝากไว้นิดเดียว อะไรเป็นโลกของความฝัน และโลกของความเป็นจริง วิธีการตอบแทนความกตัญญูทำได้หลายวิธีมาก มันไม่จำเป็นต้องทำด้วยวิธีนี้"

คนว่าเยอะ

"ว่าเนรคุณเลยผมไม่ได้ถือ เราก็ไม่รู้คนพูดมีมาตรฐานยังไงมาตัดสิน แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ในวงการมาพูดเราอาจต้องฟัง ผมพยายามที่จะอยู่ในวงการนี้ให้ได้ โดยไม่ยอมแพ้ต่อคำว่าเกาหลี คำว่าแก่ วิธีการเข้าวงการมันง่าย   แต่การอยู่ในวงการยาวๆมันยาก  ข้อแรกอยากเป็นนักแสดงอิสระ เพราะว่าผมกับช่อง 7 ทำงานร่วมกันมา 10 ปี ขอเวลาไตร่ตรองก่อนว่าต่อหรือไม่ต่อ ถ้าถามผมจริงๆผมก็อยากเป็นอิสระเหมือนกัน"

อันแรกอิสระ ทางเลือกที่ 2  ย้ายไปช่อง 3 มั้ย?

"ไม่มีชอยส์ 2 ครับ (หัวเราะ) เราพิจารณาเป็นข้อๆไปก่อน" ข่าวว่าป๋อคุยกับผู้จัดช่อง 3 แล้ว? "ไปเอาภาพมาเลย ถ้ามีภาพป๋อจะออกมากราบตรงนี้เลย ไม่มีแน่นอน โดยมารยาทผมทำแบบนั้นไม่ได้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์