มอสหลุดปาก เต๋าได้ลูกสาว ปัดพ่อน้องเกมส์ขวางแต่ง


         มอส-ปฏิภาณ หลุดปากบอกเต๋า-สมชายได้ลูกสาวแน่นอน ปัดพ่อน้องเกมส์ขวางไม่ให้แต่งย้ำยังไม่ได้คุย เผยใกล้วิวาห์แล้วแต่รอความพร้อมก่อน ยันพ่อแม่ไม่เร่ง...




       ไม่รู้ว่างานนี้ดารานักร้องหนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ จะต้องไปเคลียร์หลังไมค์กับเพื่อนซี้ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด กันยาวหรือเปล่า เพราะเมื่อกระจอกข่าวถามว่า มอส เตรียมของรับขวัญให้กับ น้องสมใจ ลูกของเพื่อนซี้ไว้แล้วหรือยัง เจ้าตัวก็หลุดปากบอกซะเองว่า เต๋า ได้ลูกสาวแน่นอน ส่วนเรื่องความรักของหนุ่ม มอส ก็ส่อแววจะแย่ เพราะมีข่าวว่า มอส ย่องไปคุยกับคุณพ่อของ น้องเกมส์ หวานใจสาวถึงเรื่องงานแต่ง แต่ถูกปฏิเสธ งานนี้ มอส เลยรีบเคลียร์ทุกเรื่อง 

 เตรียมของรับขวัญน้องสมใจหรือยัง? 
       "ก็คงเตรียมให้ครับ อาจจะเป็นแพมเพิร์สครับ" หลานสาวกับหลานชายของเหมือนกันมั้ย? "หลานสาวแน่นอน เช็กมาแล้ว สมใจแน่นอน เขาบอกมาแล้วครับ"

รู้ก็งานเนี๊ยะ? "อ้าว ตายล่ะ เห็นพูดในรายการแล้ว โทษทีเพื่อนเต๋า ผมไม่รู้จริงๆ (หัวเราะ)"


แล้วเมื่อไหร่จะแต่งกับน้องเกมส์ล่ะ?
      "ก็คงใกล้แล้วมั้ง ถามว่าแต่งปีนี้มั้ยคือปีนี้ปีเสือ ปีชงเยอะแยะไปหมด เดี๋ยวดูก่อนแล้วกันนะครับ คือถ้าเกิดบอกว่าภรรยาเต๋าใกล้คลอด ผมก็ใกล้แล้วมั้งครับ" 

มีข่าวว่ามอสคุยกับพ่อของน้องเกมส์เรื่องงานแต่งแต่คุณพ่อไม่อนุญาตให้แต่ง
?
          "ยังไม่ได้คุยเลยครับเรื่องนี้ ยังไม่ได้คุยแบบทางการเลย ตอนนี้ก็คิดทบทวนหลายๆตลบอยู่ ให้มันแน่ใจ คืออายุตอนนี้เวลาพูดอะไรไปมันต้องชัดเจน การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ คนเราแต่งแค่ครั้งเดียวครับ"

เท่าที่วางแผนคิดว่าอีกกี่ปี?

         "ใกล้แล้วครับ ผมบอกใกล้ไว้ก่อนแล้วกัน รอให้มันออกมาชัดเจนก่อนคงจะเตรียม" ว่าที่ เจ้าสาวคือน้องเกมส์แน่นอน? "ผมน่ะคนนี้ แต่ต้องถามเขาด้วย (หัวเราะ)"

จะมีแต่งฟ้าแลบมั้ย?
          "คงไม่มีมั้งครับ ไม่น่าจะมี รอให้ทุกอย่างชัดเจนปุ๊บก็จัดการเลย ผมก็รู้จักท่าน 2 คนมานานแล้ว เข้าตามตรอกออกตามประตูปกติครับ ไม่ได้ทำอะไรให้ท่านโมโห"

ทางพ่อแม่มอสว่าไงบ้าง?

       "ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร พร้อมก็แต่ง ยังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร เหมือนบวชอ่ะครับ ตอนนั้นผมอายุ 21 ยังติดงานก็ยังไม่บวช แต่มาบวชช่วง 30 กว่า คุณแม่ก็ยังไงก็ได้".


มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์