เบนซ์ยิ้มรับละครเย็น

"เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา ไม่แคร์ถูกช่อง 3 ยื่นบทนางเอกละครที่ออกอากาศตอนเย็น มองแง่ดีเผื่อได้โชว์ตัวต่างจังหวัด

ถือว่าเป็นนางเอกสาวขายดีอีกคนหนึ่งสำหรับ "เบนซ์" พรชิตา ซึ่งช่วงนี้มีผลงานละครให้ได้ติดตามกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "รุ้งร้าว" หรือ "หลวงตามหาชน" ซึ่งเป็นละครเย็น แต่ทั้งนี้ เบนซ์ กลับโดนแซวว่าโดนลดเกรดมาเป็นนางเอกละครเย็น ถามว่าซีเรียสขนาดไหน นางเอกคนดังเผย "มีคนถามเหมือนกัน ว่าโดนลดเกรดหรือเปล่า แต่จริงๆ เบนซ์ไม่ได้ซีเรียสเลยนะ กลับแฮปปี้ซะด้วยซ้ำ เพราะว่าละครเย็นเรตติ้งดี ถ้าเกิดคนดูต่างจังหวัดเยอะ เราก็ได้โชว์ตัวเยอะ เบนซ์คิดของเบนซ์อย่างนี้ ไม่รู้ว่าคนอื่นเขาจะคิดเหมือนเราหรือเปล่า คือเบนซ์รู้สึกว่าถ้าช่องอยากให้เบนซ์ทำ เราก็อยากทำเหมือนกัน เพราะว่าละครแต่ละเรื่องก็ลงทุนเยอะ เขาก็อยากได้อะไรที่ดีที่สุด ตัวเบนซ์เองก็มีความสุขดี



(ช่องเริ่มกลับมาป้อนงานให้เยอะอีกครั้ง)

จริงๆ เบนซ์มีละครตลอด เพราะว่าเบนซ์ต้องเล่นอยู่แล้วปีละสองเรื่อง เพียงแต่ว่าจังหวะการออกอากาศห่างกัน ก็เลยดูเหมือนว่าหายไป แล้วพอมาออกอากาศก็ออกพร้อมกันหมด แต่จริงๆ ถ้าได้เป็นลูกรักก็ดีนะ" เบนซ์พยายามอธิบาย

นอกเหนือจากนี้ เบนซ์ ยังมีละครเวทีอีก 1 เรื่อง คือ มนต์รักสองฝั่งคลอง

งานเยอะแบบนี้ เลยต้องแย็บถามถึงกระแสตอบรับ เจ้าตัวเผย "ผลตอบรับที่แรงๆ ตอนนี้ก็จะเป็นละครเรื่อง "รุ้งร้าว" กับ "หลวงตามหาชน" ซึ่งคนดูก็จะชอบแนวนั้น คือดูสบายๆ แล้วก็มีเพิ่งเปิดกล้องละคร เรื่อง "สะใภ้เจ้าสัว" เรียกได้ว่าช่วงนี้ทำงานทุกวัน จริงๆ เบนซ์หนักใจทุกเรื่องนะ เพราะว่าไม่ได้เล่นตลกนานมาก จนความตลกหายไปจากตัวแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์