เป้ย นู้ดกตัญญู รับถอดผ้าหาเลี้ยงครอบครัว


แค่ข่าวรักใหม่กับหนุ่มรุ่นน้อง บิ๊ก-ทองภูมิ ก็ฮือฮาอยู่แล้ว นี่ล่าสุด เป้ย-ปานวาด เหมมณี ยังลุกขึ้น มาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นหวือขึ้นปกหนังสือ "ผู้หญิง" รับซัมเมอร์อีก

 
 ทำเอาหนุ่มครางฮือน้ำลายเหนียว เมื่อเจอ เป้ย ในงานแถลงข่าว "โฮมเวิร์คส์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 8" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอเปิดอกขาวๆของ เป้ย ว่าคิดไง ถึงกล้าเปลื้องผ้าเปลือยอกถ่ายแฟชั่นขนาดนี้ 


 
"เป้ยไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำมา 2-3 ปีแล้ว การถ่ายครั้งนี้ก็อยากให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบ้าง 2-3 ปีที่แล้ว การถ่าย ภาพก็จะเป็นใสๆ ถ้าจะถ่ายเหมือนเดิมคงไม่มีอะไรใหม่ ก็เลยขออะไรที่เป็นผู้ใหญ่ ดูเซ็กซี่มากขึ้น แต่เป้ยต้องบอกว่าเป้ยเซฟแน่นอน ไม่ได้ถอดจริง"



 แปลว่ามีรีทัช?
 "ใช่ค่ะ มี ผ้าคลุมอยู่บนตัว"   


แต่ภาพก็ออกมาค่อนข้างแรง
? 
"ก็ต้องยอมรับค่ะ ก็แค่
อยากให้มองว่าเป็นงานชิ้นนึง นานๆจะมาถ่ายแบบนี้ซักครั้ง" 


 
ค่าตัว 7 แสนจริงมั้ย? 
"ก็ประมาณนั้นค่ะ" 
 


 
มีภาพที่เต้าเป้ยไปเบียดกับเนื้อตัวของผู้ชายด้วย? 
"ผู้ชายก็ไม่ได้โดนไม่ได้แนบอะไรขนาดนั้น เพราะมีชุดชั้นในแบบแปะ มีกาวติดซิลิโคนด้วย แล้วตอนถ่ายก็มีทีมงานแค่ไม่กี่คน"  


 
บิ๊กเห็นรึยัง?
 "บิ๊กเห็นรูปเบื้องหลังอยู่แล้ว เป้ยส่งให้เค้าดู แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะเค้าเห็นเบื้องหลังเค้าก็มั่นใจในตัวเป้ย"  


 
พ่อแม่ทราบมั้ย? 
"ทราบค่ะ แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ คุณแม่ก็ตกใจ แต่พอเป้ยเล่าว่ามีการเซฟโน่นนี่ เค้าก็ไม่ว่าอะไร แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างรุนแรงอาจจะมี หลังจากนี้เป้ยก็จะพยายามคิด และเวลาจะรับงานอะไรก็อาจจะขอดูรูปก่อนตีพิมพ์ เป้ยยอมรับว่าผิดพลาดตรงที่เป้ยไม่ได้ดูรูปก่อน" 


 
 กลัวคนมองว่าทำเพื่อเงินมั้ย?
 "ไม่กังวลค่ะ เพราะมันคือความจริง ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ได้ก็เพราะเงินค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเงินจะซื้อเป้ยได้นะคะ เป้ยก็เลือกค่ะ ไม่ว่าจะรับงานหรือทุกอย่างก็ดูลิมิต อันไหนทำได้หรือไม่ได้ อย่างแก้ผ้าเราก็ไม่ทำ  


จะมีแรงกว่านี้มั้ย
? 
"
คงไม่มีแล้ว อาจจะซาๆไปนิดนึง แต่ก็คงทิ้งไม่ได้ เพราะเป้ยก็เคารพในจุดจุดนี้ของเป้ย เป้ยยอมรับว่ามีทุกวันนี้เพราะเซ็กซี่ คนก็ติดตามก็ชอบเป้ยที่เป็นแบบนี้ มันก็ทำให้เรามีข้าวมีน้ำกิน มีชีวิตเลี้ยงแม่เราได้". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์