ลือเล่นน้ำเซาะทรายประชันจอยป๊อกเปรยอยากเล่นบทเมียน้อย

ลือ "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก รับเล่นละคร น้ำเซาะทราย ประกบ "จอย" ศิริลักษณ์ ผ่องโชค เจ้าตัวรับสนใจหากได้รับบทเมียน้อย บอกไม่อยากให้คาแรกเตอร์ซ้ำกับที่ผ่านมา ยันยังอยู่ช่อง 7 สี ยังไม่คิดกลับไปวิก 3

หลังจากย้ายไปอยู่ช่อง 7 สี ดูเหมือน "ป๊อก" ปิยธิดา มักจะได้รับบทเด่นๆ อยู่เสมอ และพักหลังเธอมักจะได้รับบทเด่นเล่นเป็นเมียหลวงที่ทำเรตติ้งอย่างถล่มทลาย ทั้งเรื่อง "นางทาส" และกับ "เมียหลวง" ที่เธอเพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก คม ชัด ลึก อวอร์ด  ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า นางเอกฝีมือเยี่ยมคนนี้ ถูกทาบทาบจากดาราวิดีโอให้รับเล่นเรื่อง "น้ำเซาะทราย" เรื่องเกี่ยวกับเมียน้อยเมียหลวงอีกแล้ว ครั้งนี้ให้เชือดเฉือนฝีมือกับ "จอย" ศิริลักษณ์ นางเอกคนดัง ที่ย้ายมาจากช่อง 3 เหมือนกัน
 
เท็จจริงเป็นอย่างไร เธอบอก

"ป๊อกยังไม่ทราบเรื่องเลย ยังเลย ยังไม่รู้ ที่บอกว่าต้องเล่นคู่กับจอย ก็ไม่รู้อีก ถ้าติดต่อจริง หากให้ป๊อกเป็นเมียหลวง ก็คงต้องคิดเยอะ เพราะป๊อกเล่นมาแล้วหลายครั้ง กลัวว่าคาแรกเตอร์จะซ้ำ เป็นตัวอื่นได้ก็คงดี แต่จะเล่นเป็นเมียน้อยหรือเมียหลวง ทั้งนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม เราก็ต้องมานั่งคิดอีกที แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุย ถ้ามีข่าวคืบหน้า เดี๋ยวจะบอก" ป๊อกกล่าว



นอกจากนี้ ยังมีข่าวอีกว่า เธอกลับไปแสดงละครช่อง 3 ประเดิมด้วยเรื่อง "7 ประจัญบาน" ของ กอบสุข จารุจินดา เธอบอกว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

"กับเรื่อง 7 ประจัญบาน ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยืนยันว่าไม่มีใครติดต่อป๊อก เป็นไปไม่ได้แน่ๆ ตอนนี้ทำงานอยู่กับช่อง 7 ยังแฮปปี้มากๆ  โอกาสที่จะไปช่อง 3 ในอนาคต ไม่ทราบว่าจะยังไง ใครจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ปัจจุบันป๊อกมีความสุข สนุกแล้ว ป๊อกว่าเรื่องแบบนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ เพราะเป็นการทำงาน ขึ้นอยู่ความเหมาะสม ถูกที่ถูกเวลา จังหวะของใคร คือทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่า ที่ที่อยู่ให้บทที่สบายใจ ค่าตอบแทนที่เหมาะสม มีการตกลงพอใจกันทุกฝ่าย ก็ทำงานก็แค่นั้น คือตอนนี้ ป๊อกทำงาน ไม่มีสัญญาทางกฎหมาย ป๊อกอยากทำได้หลายๆ ที่ ทำได้เยอะๆ ฟรีทีวีก็แค่ไม่กี่ช่อง ป๊อกไม่อยากให้ตัวเองถูกจำกัด" ป๊อกกล่าว

ทั้งนี้ นางเอกคนเดิมยังบอกด้วย ว่าหลังจากทำงานที่ช่อง 7 สีแล้ว ก็รู้สึกผูกพันและสนิทสนมกับพี่ๆ น้องๆ ที่นี่

"กลายเป็นว่า อันนี้เราเหมาะสมแล้ว ทำได้ในแบบที่พี่ๆ เขาต้องการเรียกใช้ อย่าคิดเยอะเลย อย่างทำงานกับช่อง 7 ป๊อกก็มาเรื่อยๆ อย่างช่อง 7 เองด้วยตัวเลือก รุ่นป๊อกมีไม่กี่คน  รุ่นนี้บอกได้เลย ว่าอาจจะมีแค่เรา (หัวเราะ) ป๊อกเป็นนักแสดงอาชีพ มีอาชีพรับจ้าง ไมได้ผูกขาดกับใคร" ปีอกกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์