ดอนรับเจนี่ตรงสเป็ค


หายหน้าจากเมืองไทยไปนานเพราะไปทํางานอยู่ที่อเมริกา       แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวความรักข้ามขอบฟ้า ระหว่างนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับหนุ่ม "ดอน ธีระธาดา" ที่เริ่มเปิดประเด็นขึ้นมาเมื่อมีคนเห็นสาวเจนี่ บินไปหม่ำข้าวกับหนุ่มดอน ที่อเมริกา โดยสาวเจนี่ ยอมรับว่าไปอเมริกามาจริง

แล้วก็ไม่นานเกินรอ เพราะล่าสุด หนุ่มดอน ก็บังเอิญบินกลับมาเมืองไทยพอดี เลยได้มาชี้แจงข้อสงสัยว่า หนุ่มดอน ได้ขายขนมจีบ ให้สาวเจนี่ จริงหรือเปล่า

"
เราก็ไปเจอกันที่อเมริกา ถ้าว่างผมก็เทคแคร์ทุกคนที่ไป อย่างปีที่แล้วมีหลายคนมาอย่าง ฟลุค-เกริกพล, เจนี่, นานา ไรบีนา ใครก็ได้ที่มาก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้น"

ถามว่าจีบน้องเจนี่ไหม (หัวเราะ) จีบเหรอ
อย่าพูดสิเดี๋ยวเขิน ก็เปล่าครับน้องเขาน่ารักดี ก็รู้จักมาสักพักแล้ว รู้จักผ่านนานา มีอะไรก็เทคแคร์"

ได้พาเจนี่ไปเดทไหม  "ก็เจอไปกินข้าวบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไปเป็นกลุ่มมีนานา, เจนี่, แอน-อลิชา"

แล้วจะจีบหรือเปล่า
"ก็นั่นน่ะสิ
นั่นเป็นคําถามที่ไม่รู้เหมือนกัน ดูก่อนดีกว่า อย่างที่บอกผมอยู่อเมริกา การจะจีบใครสักคนมันยาก ถึงแม้ว่าอยู่ที่อเมริกาจะไปจีบคนที่ฝรั่งเศส ก็ไม่ได้ เพราะเราไม่เคยอยู่นิ่ง ถามว่าอยากมีแฟนไหมก็อยาก แต่ตอนนี้บอกเลยว่า มีแฟนไม่เป็นไม่รู้จะทํายังไง" นานาเป็นแม่สื่อไหม  "ก็เปล่าครับ น้องเขาน่ารักดี ผมไม่ค่อยอยู่เมืองไทย ทํางานตลอด คิดจะจีบใครไม่ใช่เรื่องง่าย สําหรับผมเกรงใจ ถ้าจะจีบใครสักคน ผมอยู่อเมริกา อยู่ต่างประเทศตลอดจะจีบใคร หรือรักคนยาก ถึงจะเป็นคนที่ อเมริกาก็ตาม เราไม่ค่อยอยู่นิ่ง อยากมีแฟนไหมก็อยากมี ตอนนี้ถ้ามีแฟนก็ไม่รู้จะทําอย่างไร อยู่ที่โน่นทํางานอย่างเดียว ซ้อมคิวบู๊อาทิตย์ละ 6 วัน วันละ 8 ชั่วโมง ตื่นขึ้นมา 6 โมงเช้า ก็ต้องไปซ้อมคิวใหม่แล้ว ไม่ค่อยว่าง ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนจริงๆ"

ส่วนสาวเจนี่ ก็เปิดใจว่า
"
ตอนที่ไปที่นั่น นานาบอกเหมือนกันว่ามีใครมาบ้าง ไม่ได้ตกใจที่เจอ เพราะไม่ได้ทําอะไรผิด แล้วก็บริสุทธิ์ใจ ออกงานคู่กันไม่รู้จะหลบซ่อนทําไม ก็ขอบคุณที่พี่เขาชื่นชอบ

พี่เขาไม่เคยบอก และเจนี่ก็ไม่ทราบด้วย รู้จักพี่เขาเพราะนานา สนิทกันตอนที่ไปอเมริกา"
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์