เป้ยยันไม่โป๊อย่างที่คิด ภาพเปลือยอก แค่รีทัช


เมื่อ 18 ก.พ. ดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ให้สัมภาษณ์ระหว่างโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ ถึงภาพถ่ายแฟชั่นหวือหวาในนิตยสารผู้หญิง ถึงขนาดเปลือยอก
 

ดาราสาวหัวเราะ กล่าวว่า
ไม่ได้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว
การกลับมาถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ได้ร่วมงานกับพี่จอร์ช-ธาดา เป็นช่างภาพที่เป้ยไว้ใจที่สุด และมั่นใจว่าอย่างไรก็ถ่ายสวยอยู่แล้ว ถ้าเกิดย้อนกลับไปดูเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว การถ่ายแฟชั่นของเป้ยจะออกแนวใสๆ เป็นอีกลุกส์หนึ่ง ถ้าเราจะถ่ายเหมือนเดิม โดยช่างภาพคนเดิม เป้ยว่าก็คงไม่มีอะไรแตกต่าง หรือเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ก็เลยขอถ่ายที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นเป้ยต้องบอกว่าเทคนิคการถ่ายแต่ละครั้งที่ออกมา เป้ยต้องบอกว่าเราเซฟทุกขั้นตอนค่ะไม่ได้ถอดจริง ทุกๆ อย่างเซฟอยู่ตลอดเวลาค่ะ 


 "มองในมุมมองของเป้ย
เราโพสท่าถ่ายแบบนะคะ และเบื้องหลังเราก็รู้ว่าไม่ได้โป๊อย่างที่คิด มีครบทุกอย่างอยู่บนตัวไม่ได้ถอดค่ะ ภาพที่ออกมาเป็นการรีทัชค่ะ เราไม่ได้ถอดค่ะ มีผ้าคลุมอยู่บนตัวหมดเลย เราไม่ได้ถอดถึงขนาดนั้น ถ้าถามตัวเป้ยก็โอเค มันก็มีแรงแค่ภาพปก มันเป็นสื่อทางการตลาดอยู่แล้วที่เขาจำเป็นต้องขาย แต่ภาพข้างในมันก็ธรรมดา คนอี่นก็ถ่ายกันแบบนี้ เพียงแต่ว่าลุคส์ของเป้ยเป็นนางร้ายแค่นั้นเอง
 

นักข่าวถามถึงกระแสวิจารณ์เป้ยค่อนข้างแรงเหมือนกัน
 
เป้ยกล่าวว่า “เป้ยก็ต้องน้อมรับนะคะ ก็แค่อยากให้มองว่าเป็นงานชิ้นหนึ่งของเป้ยเท่านั้น นานๆจะมาถ่ายแบบนี้สักครั้ง ไม่ได้ถ่ายบ่อยอยู่แล้ว และอยากให้มองถึงเทคนิคการรีทัชภาพ จริงๆไม่ต้องถอดหมดก็ได้และก็ทำให้ดูเซ็กซี่ หวือหวาได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดหมดค่ะ คุณแม่ก็ตกใจนิดนึง แต่ว่าเขาก็รู้เพราะเป้ยเล่าให้ฟังว่ามันมีเซฟโน่นเซฟนี่ เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงาน
 

ถามว่าการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ เป้ย ได้ค่าตัวถึง
7 แสนจริงหรือเปล่า
 
เป้ยกล่าวว่า ก็ประมาณหนึ่งค่ะ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์