รักครอบครัวไหมเหมือนญาติต่ายไม่กล้าคิดลมหวน

"ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช รับไม่เคยขาดการติดต่อ "ไหม" วิสา เพราะสนิทครอบครัวอดีตรักเหมือนญาติ เปรยพ่อฝ่ายหญิงแซวยกให้ฟรีไม่มีสินสอด


 แม้จะเลิกรากันไปนาน ต่างฝ่ายต่างมีข่าวกับคนใหม่ แต่ดูเหมือน "ต่าย" ณัฐพล และ "ไหม" วิสา สารสาส ยังตัดกันไม่ขาด ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้าพระเอกช่อง 3 เจ้าตัวยอมรับว่า ไม่ได้ขาดการติดต่อ "กับไหมก็ยังคุยกันตลอด แต่ยอมรับจริงๆ ว่ากับทางคุณพ่อของไหม เราเจอกันบ่อย เดือนละครั้ง เพราะเหมือนเป็นคนที่เรานับถือ กับไหมผมก็คุยตลอด แต่ก็เป็นเพื่อนกันแหละ ส่วนจะกลับมาคบกันอีกไหม ยังบอกไม่ได้ แต่ก็เหมือนเป็นคนสนิทกันประมาณหนึ่งแล้ว แต่มันก็คงเป็นไปได้ยากนะ



แต่ด้วยองค์ประกอบ คุณพ่อเขา ด้วยครอบครัวเขา ก็ถือว่าค่อนข้างโอเค

 เดี๋ยวก็จะไปเที่ยวกัน ตอนผมไม่คุยกับเขา ผมก็ยังคุยกับพ่อแม่เขา ยังไปต่างจังหวัดด้วยกัน ครอบครัวเขา บ้านเขา ความรู้สึกเราคือรักเหมือนเป็นญาติไปแล้ว (พ่อไหมอยากได้เป็นเขยไหม) พ่อเขาจะแซวมากกว่า ว่าไม่ต้องมีสินสอดนะ แต่ก็รู้ว่าเขาแซวเฉยๆ ไม่มีอะไร ก็ตอบยาก คนเคยคบกัน แต่พอกลับมาเจอกันอีกทีมันมีปัญหาหลายอย่าง คนเราเคยเลิก มันก็ตอบไม่ได้ เมื่อก่อนเขายังไม่โตเท่าเรา ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่าพอเขาโตเท่าเราแล้ว จะยังคลิกกันหรือเปล่า"

ถามว่าระยะหลัง ผลงานละครดูจะซาไปจากเมื่อก่อน ทั้งนี้ถามว่าเพราะมุ่งมั่นกับการเปิดบริษัททำเบื้องหลัง รายการ ฮอลิเดย์ ที่ออกอากาศทางช่อง 5 หรือเปล่า พระเอกหนุ่มออกตัวว่า

"ยังไงเบื้องหน้าก็ยังต้องทำ เบื้องหลังนี่คือตั้งแต่ทำโครงการ ในหลวงในดวงใจ ก็เหมือนจังหวะมันพอดีกัน เคยเกริ่นเล่นๆ ว่าอยากทำรายการ พอเขามีเวลามาให้ ก็เลยต้องทำ มันพอดีกัน ได้ดูกับลูกค้าตั้งแต่เบื้องต้นที่ทำโครงการบ้าง ลูกค้าก็อยากทำกับเรา ก็เลยได้ทำไปได้ ตอนนี้ก็ถือว่ามาถูกทางแล้วนะ เพราะว่าผมเชื่อนะว่าบางอย่าง ถ้าไม่ถูกทาง ก็ทำไม่ขึ้น อย่างตอนที่ทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน ขายจนหน้าเหี่ยวก็ยังกระแสตอบรับไม่ดี (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เลยขอหยุดไว้ก่อน เราก็รู้แล้วว่าพยายามไประดับหนึ่ง ควักทุนไปเยอะก็ยังไปไม่ไกล แต่อันนี้เราลงแรงด้วย ด้วยโชคด้วย มันก็ยังโอเค นี่ก็คืนทุนแล้ว แต่ก็ยังมีค่าใช้จ่ายอีกเยอะ เพราะเราก็ต้องหมุนเวียนออฟฟิศ ก็ทำไปเรื่อยๆ" ต่ายกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์