เปรมเข็ด ทาทา ไม่รีบร้อนผูกมัดหมิง

เปรม บุษราคัมวงษ์รับสนิทหมิง-ชาลิสา ที่สุด โต้ข่าวให้พ่อเตรียมสู่ขอหมิง หมิงย้ำรักแฮปปี้ ให้นาฬิการูปคู่พร้อมทานข้าวในวันวาเลนไทน์...

ถูกแซวว่าเป็นคู่รักปาท่องโก๋ ซะแล้วสำหรับ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ เปรม-บุษราคัมวงษ์ ล่าสุดควงกันโชว์หวานออกงานคู่รับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่ง หมิง เผยว่า "ก็เพิ่งมีที่ไปดูเค้าถ่ายรายการครั้งเดียวเอง พอดีติดรถพี่ที่โพลีพลัสไป เห็นว่าเค้าทำงานทั้งวัน เลยแวะไปหา" ออกงานคู่กันถือว่าเปิดตัวมั้ย? เปรมตอบว่า "ก็ยังไม่ได้เปิด เรารู้จักกันก็แค่ 3 เดือนเอง ถ้าถามว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เราคุยด้วยแล้วสนิทสุดมั้ย ก็ใช่ เราก็ต้องให้เกียรติเค้ากับคุณแม่ ตอนนี้ก็คือซี้กันที่สุดแล้ว"
 
เห็นออกงานวันวาเลนไทน์เป็นธีมคู่รักด้วย

 "ตอนนี้กำลังเอาปุ๋ยเทลงไป เรามีเมล็ดแล้ว กำลังทำให้ผลิดอกออกผล" หมิงเสริมว่า "กำลังรดน้ำกันอยู่บางวันก็มีเพลี้ยมากินบ้าง (หัวเราะ)" สนิทกันเร็วแบบนี้ มีข่าวว่าป๋าบรรจงอยากจะยกขันหมากไปขอหมิง? เปรมตอบว่า "โอ้ยยังครับ เรื่องพวกนี้พ่อรู้ว่าเราเคยมีประสบการณ์มา ให้เราค่อยเป็นค่อยไป มันยังแค่ 3 เดือนเอง ถ้า 1-2 ปี ค่อยว่ากัน"

เห็นข่าวจะหมั้นกันแล้วตกใจมั้ย?

หมิง หัวเราะก่อนตอบ "หมิงว่าคนอ่านก็คงรู้ว่ามันไม่จริง อยู่แล้ว เราเพิ่งรู้จักกัน จะตกลงปลงใจคงต้องศึกษากันนานพอสมควร เพราะการแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่ความรักก็แฮปปี้ดีค่ะ" วาเลนไทน์นี้มีของขวัญมั้ย? หมิงตอบว่า "ช่วงนี้เห็นว่าพี่เค้ากำลังแต่งบ้าน เลยทำนาฬิกาให้แล้วมีรูปเราสองคนในนั้น" เปรมปลื้มมั้ย "ดีครับ น่ารักดี จะเอาไปแขวนไว้ห้องน้ำเวลาถ่ายจะได้สะดวกขึ้น (หัวเราะ) ส่วนผมก็พาไปกิน ข้าว เราทำทุกวันให้เหมือนวาเลนไทน์อยู่แล้วครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์