ม.จ.จุลเจิมทรงชมพายุฮีโร่ ช่วยหญิงแม้น


เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่โรงพยาบาลวิภาราม ย่านศรีนครินทร์ พลตรี ม.จ.จุลเจิม ยุคล บิดาของ หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สาวสังคมคนดัง 

 
ตรัสถึงอาการของลูกสาวหลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกคูน้ำ วันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่า
 


 
ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงลูกสาวผม วันนั้นหญิงแม้นมีงานพิธีกรข้างนอก กำลังจะเดินทางไปงานดังกล่าวโดยมีหม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา คุณแม่เป็นคนขับรถให้ และมีพายุ คลาร์ค เพื่อนหนุ่มคนสนิท นั่งอยู่ด้านหลัง ออกจากบ้านย่านถนนกรุงเทพฯกรีฑา เมื่อประมาณ 6 โมงเย็น พอออกมาได้ประมาณ 500 เมตร ก็มีรถกระบะที่อยู่ด้านหน้าเบรกกะทันหัน ทำให้หม่อมอัญชลีต้องหักหลบออกทางด้านขวาเพราะด้านซ้ายเป็นคูน้ำ ปรากฏว่าพอหักรถหลบไปด้านขวาก็เจอมอเตอร์ไซค์ที่สวนทางมา หม่อมอัญชลีจึงต้องเบรกกะทันหัน จนทำให้รถยนต์หมุนกลับ 3 รอบ แล้วยางระเบิดขึ้นมา รถจึงตกลงไปในคูน้ำ ซึ่งถ้าหากว่าไม่เบรก อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุชนกับมอเตอร์ไซค์ จนถึงขั้นเสียชีวิตได้


 
 “ตอนเกิดเหตุโชคดีที่พายุเข้าไปช่วยไว้ทัน ต้องถือว่าในวันนั้นพายุเป็นฮีโร่จริงๆ ความจริงก่อนหน้านี้โหรวารินทร์เคยทักว่าลูกสาวผมจะมีเคราะห์ และแนะนำว่าให้ทำบุญ ซึ่งหญิงแม้นก็ได้ทำบุญมาตลอด ผมเลยคิดว่าทำให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วก็คงไม่ถึงขั้นไปสะเดาะเคราะห์อะไร
 

ม.จ.จุลเจิม ตรัสชมหนุ่มพายุด้วยว่า
พายุเป็นคนโอเคมาก ทุกวันนี้ผมถือว่าเขาเป็นลูกผมแล้ว เรื่องความรักของเด็กๆ ผมบอกเลยว่าลูกผมผมเลี้ยงได้แต่ตัว แต่หัวใจเลี้ยงไม่ได้ พายุเป็นคนน่ารัก เขาช่วยเหลือหญิงแม้นมาตลอด ผมค่อนข้างแฮปปี้กับพายุ บางทีไปงานดึกๆ ก็จะมีพายุไปเป็นเพื่อนลูกสาวผม ทำให้ผมไม่ห่วง พ่อแม่อย่างผมก็แก่แล้ว แม่ก็ไปด้วยไม่ไหว แล้วมีพายุเข้ามาช่วย ผมก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่อนาคตผมก็พูดไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร แต่พายุเขาเข้าตามตรอกออกตามประตู ผมเองก็สงสารเขาด้วยและอยากจะใช้เขาด้วยเพราะอย่างน้อยลูกสาวผมก็มีคนดูแล เพราะเขาเองก็คล่องตัวมากกว่าพวกผมคนแก่ๆ
 


ผู้สื่อข่าวถามว่าถึงขนาดไฟขียวให้คบกันหรือไม่
 
ม.จ.จุลเจิมกล่าวว่าไม่ได้ถึงขนาดไฟเขียวแต่ผมว่าระยะทางเป็นสิ่งที่จะพิสูจน์เรื่องต่างๆ ผมเองขอให้คนที่มาคบลูกสาวผมเป็นคนดี ไม่จำเป็นต้องรวยหรือมียศถาบรรดาศักดิ์ และอย่าไปชิงสุกก่อนห่าม เพราะเขาเองก็อายุน้อยทั้งคู่ ลูกสาวผมผมก็เป็นห่วง เพราะเราเองก็เป็นคนมีสกุล ไม่อยากจะให้เสื่อมเสียถึงวงศ์ตระกูล ลูกสาวผมไม่เคยโกหกผม เขาคบกับใครก็บอก และมีนิสัยเหมือนผมคือปากสุนัข ผมก็บอกให้เขาเบาๆ ลงหน่อย ที่ผ่านมาเรื่องความรักของเขาทั้งเรื่องที่เขาเคยคบกับแทค(ภรัณยู) หรือคนอื่น ผมก็ไม่เคยว่า แต่ผมไม่อยากให้ล้ำเส้นไปมากกว่านี้ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์