หมอเอ้ก โต้เซ็นช่อง7 หวั่นคนมองอยากดัง


     ข่าวย้ายช่องของวิกหมอชิตยังไม่ทันลงตัว จู่ ๆ ก็มีกระแสออกมาว่า เด็กปั้น โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ที่มีดีกรีเป็นนักเรียนแพทย์อย่าง หมอเอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัลย์ ได้เข้าไปหา คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และเซ็นสัญญาเป็นพระเอกคนใหม่ของทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธว่าข่าวอาจจะคลาดเคลื่อน ยอมรับกลัวคนมองสร้างกระแส เพราะอยากดัง

หมอเอ้ก เผยว่า
     “จริง ๆ ข่าวอาจจะคลาดเคลื่อน คนที่ให้ข่าวอาจจะเห็นว่าผมร่วมงานกับ น้องมิน-พีชญา นางเอก “ปลาบู่ทอง” ทางช่อง 7 คนเลยอาจงง ๆ ว่าตัวผมอยู่ช่อง 7 หรือเปล่า ผมเข้าไปที่ช่องเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง ก็งงว่าข่าวมาเร็วไปไหม เพราะพี่โก้เพิ่งพาเข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ แล้วก็ไปเทสต์งานด้วย แต่ถามถึงความเป็นไปได้ ผมคิดว่าผมทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ก็หวังว่าผู้ใหญ่คงเมตตา เพราะคิดว่าทุกคนก็น่าจะอยากเข้าช่องใหญ่อย่างช่อง 7 อยู่แล้ว

       กลัวว่าคนจะมองว่าสร้างกระแสเหมือนกัน
เดี๋ยวข่าวออกไป แล้วทางช่อง 7 เขาเกิดไม่เอาผม เราก็จะดูน่าเกลียดไปเลย จะหาว่าอยู่ดี ๆ ออกมาปั่นข่าว เพราะอยากดัง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร ผมก็ถามพี่โก้ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่โก้เขาเลยเรียกไปให้สัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องนี้ ก็เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์