ชิแฉคลิปเสียงนาธานแหลอีกมีผจก.ใหม่


      คลอดแล้ว สำหรับพ็อกเก็ตบุ๊ค "ชิ..อนุชา ผู้จัดการลวงโลก" ของอดีต ผจก.ส่วนตัวและคนสนิทของ "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องจอมแหล โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ ตะวันนา ไนท์สแควร์ ย่านเดอะมอลล์ บางกะปิ มีบรรดานักปั้น อาทิ อุ๊บ วิริยะ , ตัวแทนจาก อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงษ์, หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม, ไก่ ทรงกลด ฯลฯ มาร่วมงาน รวมไปถึง นักข่าวจำนวนหนึ่ง

      หลังจากขึ้นพูดถึงความเป็นมาและแรงบันดาลใจของพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้บนเวที โดยมี "ดีเจเคนโด้" ดีเจลูกทุ่งชื่อดัง รับหน้าที่พิธีกร เมื่อถามถึง "นาธาน" อดีต ผจก. "ชิ-อนุชา" กล่าวว่า นาธานเป็นคนป่วยทางจิตคนหนึ่ง และมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งมีแต่ตัวเองเท่านั้นที่สร้างขึ้นมา

พร้อมกับแฉว่า ถึงตอนนี้ "นาธาน" ก็ยังไม่หยุดลวงโลก ด้วยการสร้างเรื่องว่า ขณะนี้มี ผจก.คนใหม่แล้ว ชื่อ "ดา" เป็นลูกครึ่งโปรตุเกส

       "ชิ-อนุชา" ได้นำคลิปเสียงจากมือถือมาเปิดบนเวที เริ่มต้นจากการโทรไปหา "นาธาน" แต่ก็ได้รับคำตอบว่า นาธานไม่อยู่ ไปต่างประเทศ คนรับโทรศัพท์คือ "พี่ดา" ผจก.ส่วนตัวคนใหม่ ซึ่งมีเชื้อสายโปรตุเกส แต่เมื่อจนมุม "นาธาน" ก็เกิดพิรุธ จนจับได้ในที่สุดว่า เสียงปลายสายนั้น ก็คือ "นาธาน" นั่นเอง โดยคลิปเสียงชิ้นนี้ ได้สร้างความฮือฮากันทั้งงาน "ชิ-อนุชา" กล่าวว่า ไม่กลัวหากจะถูกจอมลวงโลกฟ้องกลับ ที่เอาเรื่องราวมาแฉในพ็อกเก็ตบุ๊ค เพราะความจริงก็คือความจริง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์