‘แกรนด์’โสดสนิทปัดคั่ว‘สน-รุจ’


        ขึ้นแท่นสาวฮอตไปซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ไปหมาด ๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาว แกรนด์ไปปิ๊งปั๊งกับนักร้องรุ่นพี่ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ด้วย ทั้ง ๆ ที่หนุ่มรุจเองก็เปิดใจว่าคบหากับ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ อยู่แล้ว วันก่อนเจอหน้าสาวแกรนด์ที่งาน “โครงการรณรงค์สายรัดข้อมือเฉลิมพระเกียรติ ความสุขของพ่อ ความสุขของคนไทย” ที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่น เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ทุกข่าวซะเลย

แกรนด์ กล่าวว่า “กับพี่สนก็ไม่มีอะไร เราก็แค่พูดคุยกันธรรมดา ที่เราสนิทกันเพราะตอนเล่นละคร “อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า” ช่วงที่ถ่ายทำเราก็เจอกันบ่อยมาก เราถ่ายละครกันหลายเดือน แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกันธรรมดา พี่สนไม่ได้มีท่าทีมาจีบเลย”
 
...แต่มีข่าวว่าพี่สนแอบปลื้มแกรนด์อยู่?...
       “ก็ต้องขอบคุณพี่สนด้วย พี่สนเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ตอนอยู่ที่กองถ้าแกรนด์มีอะไรเครียด ๆ เราไม่ต้องบอกเขาก็รู้จะคอยให้กำลังใจ”
 
...จะหวั่นไหวมั้ย?...
“คงไม่อ่ะ ก็เป็นพี่น้องกัน” .

..เป็นเพราะมีข่าวว่าสนเป็นคนเจ้าชู้ด้วยหรือเปล่า เลยไม่อยากยุ่ง?...
            “ไม่เกี่ยวเลย เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา”

...หลังจากละครจบคุยกันบ่อยมั้ย?...
          “ไม่ได้เจอเลย มีแต่คุยผ่านบีบีเท่านั้นเอง ละครจบต่างคนก็ต่างทำงานเหมือนเดิม ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนามั้ย มันก็คงเป็นพี่น้องต่อไปเรื่อย ๆ” .

..พี่สนตรงสเปกหรือเปล่า?...  “แกรนด์ไม่มีสเปกนะ ไม่รู้เหมือนกัน”

กับพี่รุจล่ะ?...
        “อันนี้ไม่มีอะไรเลย ยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย แต่ด้วยความที่เราร่วมงานกันบ่อย มีอะไรที่มีปัญหาก็ปรึกษากัน พี่น้อง เดอะ สตาร์ ก็สนิทกันทุกคน”

...กลัวยิปซีเข้าใจผิดมั้ย?...
         
คงไม่หรอก เพราะไม่ได้คุยกับพี่รุจในเชิงแบบนั้น และไม่เคยไปไหนด้วยกันนอกรอบด้วย ตอนมีข่าวก็บีบีไปบอกพี่เขา เขาก็ขำ พี่รุจก็บอกว่าอย่าไปซีเรียสมาก ตอนนี้แกรนด์ยังโสด ไม่มีใครเลยค่ะ เพราะมีงานเยอะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์